Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng kiểm tra công tác phòng chống bão số 16

25/12/2017 15:52 GMT+7

Sáng 25.12, Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng cùng đoàn công tác đã đến kiểm tra việc phòng chống bão số 16 tại H.Trần Đề (Sóc Trăng).

Tại đây, Phó thủ tướng đã trực tiếp thị sát việc kêu gọi, hướng dẫn tàu thuyền neo đậu vào nơi trú ẩn an toàn; đồng thời chỉ đạo, động viên các lực lượng tham gia phòng chống bão số 16.
Báo cáo với Phó thủ tướng, ông Trần Văn Chuyện, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, cho biết toàn tỉnh đã có 667 tàu thuyền vào bờ an toàn, 167 tàu, thuyền đã neo đậu tại Côn Đảo; công tác di dời dân cơ bản đã hoàn thành theo kế hoạch với khoảng 27.000 người được sơ tán đến nơi an toàn.
Sau khi nghe báo cáo, Phó thủ tướng đánh giá cao công tác phòng chống bão của tỉnh Sóc Trăng và nhắc nhở địa phương cần quan tâm hơn nữa đến diễn biến của bão số 16 để có phương án đối phó kịp thời, không để xảy ra sự cố.
Sau khi rời H.Trần Đề, Phó thủ tướng cùng đoàn đã đến thăm bà con ở xã Vĩnh Hải (TX.Vĩnh Châu, Sóc Trăng) đang sơ tán tránh bão số 16. Tại đây, Phó thủ tướng đã thăm hỏi, động viên bà con yên tâm tránh bão, chờ khi nào hết bão mới về nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.