Tạm giữ tài xế xe tải đánh đại úy CSGT

21/12/2017 11:25 GMT+7

Tài xế đánh đại úy CSGT đã bị tạm giữ để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Liên quan đến vụ đại úy CSGT bị tài xế đánh trên đường phố Biên Hòa, sáng 21.12, đại tá Lê Hùng, Trưởng công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai), cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã tạm giữ tài xế để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.
Về nguyên nhân xảy ra tai nạn, cũng như lý do tài xế đánh đại úy Tài, đại tá Hùng cho biết cơ quan công an đang điều tra, chưa thể cung cấp.
Như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 3 giờ 20 ngày 20.12, Tổ tuần tra kiểm soát của Đội 1 (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt - Công an tỉnh Đồng Nai) đang tuần tra trên QL1, đoạn qua xã Hố Nai 3, H.Trảng Bom thì phát hiện xe tải BS 60C - 332.17 do Nguyễn Minh Việt (30 tuổi, ngụ H.Định Quán) điều khiển có dấu hiện chở quá tải trọng nên yêu cầu dừng xe và đưa đi kiểm tra tải trọng. Đại úy Lê Thanh Tài được cử lên ngồi cùng tài xế đến trạm cân.
Khi xe tải chạy đến gần chợ Tân Biên (thuộc P.Tân Biên, TP.Biên Hòa) thì bất ngờ đâm vào dải phân cách và lật ngang giữa đường khiến tài xế và đại úy Tài bị xây xát nhẹ.

tin liên quan

Tài xế container tông xe CSGT để thoát thân
Chiều 1.12, Công an P.Long Bình Tân đã bàn giao tài xế Nguyễn Tiến Long (39 tuổi, ngụ Gia Lai) cho Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) để điều tra về hành vi “chống người thi hành công vụ”.
Tuy nhiên, cho rằng đại úy Tài tác động vào chìa khóa khiến xe bị mất tay lái và lật, nên khi cả hai chui được nữa người ra khỏi cabin thì tài xế Việt đã dùng tay đánh tới tấp vào vùng mặt đại úy Tài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.