Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành trung ương, lãnh đạo các hiệp hội, các chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế cùng các doanh nghiệp thương hiệu mạnh Việt Nam trên toàn quốc.
Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên lớn nhất của Tạp chí Kinh tế Việt Nam. Chương trình đã phát triển một cộng đồng doanh nghiệp thương hiệu mạnh.
Vietcombank hiện là ngân hàng có chất lượng, hiệu quả hoạt động tốt bậc nhất Việt Nam với quy mô lợi nhuận và đóng góp cho ngân sách nhà nước. Quy mô vốn hóa của Vietcombank lớn hàng đầu Việt Nam và hiện đứng thứ 85 trong số các ngân hàng niêm yết lớn nhất thế giới. Vietcombank cũng duy trì vị thế 7 năm liên tiếp top đầu ngành ngân hàng trong danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, được các tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế như Fitch, Moody's, S&P… đánh giá cao ngành ngân hàng Việt Nam.
Vietcombank cũng được biết đến với hình ảnh ngân hàng xanh phát triển bền vững vì cộng đồng. Hoạt động an sinh xã hội của Vietcombank không ngừng được đẩy mạnh, chỉ tính riêng 10 năm trở lại đây, Vietcombank dành hơn 3.000 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội và hoạt động thiện nguyện. Với những kết quả nổi bật, Vietcombank đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Anh hùng lao động đúng vào dịp kỷ niệm 60 năm thành lập.
Bình luận (0)