Viettel đạt giải vàng - Giải thưởng kinh doanh quốc tế Globee lĩnh vực Chăm sóc khách hàng

12/11/2021 10:40 GMT+7

Giải thưởng The Globee Awards 2021 thu hút nhiều công ty uy tín trên thế giới tham gia và đạt giải vàng. Viettel Telecom vinh dự đạt giải vàng giải thưởng Custermer Service and Support Department - “Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng xuất sắc của năm”.

Thực hiện sứ mệnh tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số của tập đoàn, và mục tiêu trở thành “doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số”, thời gian qua Viettel Telecom đã tiên phong trong phát triển công nghệ 5G, IoT, hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ số, từng bước cải tiến, số hóa hoạt động chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Cụ thể, Viettel Telecom đã tiên phong ứng dụng AI (Chatbot, Callbot) để kiểm soát chất lượng dịch vụ, đo hài lòng khi khách hàng mới hòa mạng, đo hài lòng chất lượng xử lý sự cố cũng như gìn giữ thuê bao có nguy cơ rời mạng (600.000 cuộc gọi được thực hiện qua Bot/tháng); Tiên phong sử dụng hệ thống Antispam Call và SMS để bảo vệ khách hàng trên môi trường số, Hệ thống CEM chủ động phát hiện lỗi và tự động giao xử lý trước khi khách hàng báo lỗi cho nhà mạng.

Song song với việc số hóa, cải tiến hoạt động chăm sóc khách hàng, Viettel Telecom cũng triển khai nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng mới thiết thực và được đánh giá cao, thu hút được nhiều khách hàng tham gia thời gian qua như: Mua sắm An toàn, Đi chợ giúp Khách hàng, Viettel++ đánh bay covid, Vui Tết Trung thu, Vui đến trường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.