|
|
|
Phát biểu tại đại hội, ông Phạm Hồng Sơn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vinacafé Biên Hòa cho biết: “Năm 2021, Vinacafé Biên Hòa sẽ tiếp tục đầu tư vào Nghiên cứu và Phát triển để sáng tạo các giải pháp mới, đột phá về công nghệ. Qua đó, gia tăng năng lực cạnh tranh, nâng cao tỷ lệ thu hồi và quan trọng hơn là nâng cao năng lực phát triển sản phẩm mới. “Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm” tiếp tục là chiến lược cốt lõi để Vinacafé Biên Hòa hiện thực hóa sứ mệnh nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người Việt”.
Năm 2020, Vinacafé Biên Hòa lần thứ 7 liên tiếp đạt “Thương hiệu Quốc gia - Vietnam Value” và lần thứ 4 liên tiếp được bình chọn trong Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống.
|
Năm 2021, Công ty đặt mục tiêu doanh thu thuần từ 2.900 - 3.000 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế phân bổ cho cổ đông Công ty từ 710 - 730 tỉ đồng. Các định hướng chiến lược của Vinacafé Biên Hòa trong năm 2021 như sau:
- Tiếp tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới, làm cho cà phê trở thành một thức uống được ưa chuộng và sử dụng hàng ngày trên khắp Việt Nam.
- Đẩy mạnh ngành hàng nước giải khát dựa trên sản phẩm chủ lực là cà phê.
- Các sản phẩm cà phê, từ cà phê, các sản phẩm thực phẩm và đồ uống mới khác sẽ là những đột phá trong việc tạo ra các nhu cầu mới và sở hữu những thành quả từ việc xây dựng thương hiệu và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
|
Đại hội cũng đã thông qua quyết định bổ nhiệm ông Lê Hữu Thăng giữ chức vụ Tổng Giám Đốc Công ty Vinacafé Biên Hòa. Ông Lê Hữu Thăng có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và từng giữ các vị trí chủ chốt về nghiên cứu và phát triển, vận hành các tổ hợp sản xuất, chế biến cà phê hiện đại tại các công ty đa quốc gia hoạt động tại Mỹ, Thụy Sỹ, Úc, Nga, Thái Lan và Việt Nam.
Bình luận (0)