Theo chia sẻ từ đại diện nhà mạng Vinaphone, hệ thống cổng chuyển mạng MNP của Vinaphone đã kết nối thành công với trung tâm chuyển mạng quốc gia. Theo kế hoạch của Bộ, Vinaphone đang trong quá trình thử nghiệm dịch vụ với các nhà mạng khác thông qua trung tâm chuyển mạng quốc gia.
Ngoài ra, Vinaphone nghiên cứu đưa ra các quy định cơ bản về tiếp nhận và thực hiện thủ tục chuyển mạng nhanh chóng với mức phí chuyển mạng hợp lý; điều chỉnh quy trình, hệ thống tính cước… để sẵn sàng cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ số cho khách hàng theo đúng lộ trình Bộ TT-TT đề ra.
Đặc biệt, để đem đến sự thuận tiện cho khách hàng có nhu cầu chuyển mạng giữ số, Vinaphone sẽ triển khai nguyên tắc “một cửa”. Đây là yếu tố then chốt trong quy trình triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số của Vinaphone.
Cụ thể, khách hàng chỉ cần đến cửa hàng giao dịch của Vinaphone trên toàn quốc để làm thủ tục chuyển mạng. Khách hàng cần lưu ý thực hiện đúng và đầy đủ các cam kết với nhà mạng gốc (thanh toán hết cước phí nợ đọng, thực hiện đầy đủ cam kết của các chương trình khuyến mại...).
Đồng thời, từ năm 2018, Vinaphone sẽ thực hiện việc tích điểm cho các dịch vụ khác, triển khai thẻ tích điểm đa năng v-Point (kết nối tích điểm, thanh toán điểm với hàng nghìn doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khác nhau) nhằm nâng cấp và mở rộng hơn nữa các tiện ích và tri ân khách hàng. Với Vinaphone, dịch vụ chuyển mạng giữ số di động được xem là một cơ hội để Vinaphone tăng cường hơn nữa công tác chăm sóc khách hàng.
Bình luận (0)