Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Podcast
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Chính trị
Chính trị
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Podcast
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
VITRASS
Giải pháp căn cơ
Đọc bài Quốc lộ rộng thênh thang... 3 m đăng trên Thanh Niên ngày 9.9, nói về dự án nâng cấp một đoạn tuyến QL14E (Quảng Nam) được phê duyệt từ năm 2009 vẫn giậm chân tại chỗ, trong tình cảnh giao thông mỗi ngày một xấu đi, tôi chợt nhớ đến chuyện một chuyên gia ngành giao thông từng tiết lộ: tất cả các chiến lược, chính sách, dự án giao thông hiện đều lấy căn cứ trên nghiên cứu, số liệu đề xuất tại VITRASS 1 (Nghiên cứu chiến lược phát triển GTVT quốc gia ở nước CHXHCN VN) do cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) thực hiện từ năm 2000. “Thế nên mới có chuyện quy hoạch giao thông chưa thông qua đã lạc hậu, hoặc đường càng mở càng tắc”, ông này lý giải.
Top