Vodafone Idea tham gia thị trường trò chơi di động

19/03/2022 08:29 GMT+7

Vodafone Idea ra mắt dịch vụ Vi Games, cung cấp nhiều trò chơi di động dưới hình thức miễn phí và trả phí.

Theo Gadget360, Vodafone Idea đã ra mắt dịch vụ trò chơi với sự hợp tác của công ty trò chơi di động Nazara Technologies. Được gọi là Vi Games, dịch vụ này cung cấp hơn 1.200 trò chơi di động dựa trên Android và HTML5 thông qua ứng dụng Vi. Các tựa game trên Vi Games dành cho cả thuê bao trả trước và trả sau. Một số trò chơi khả dụng theo mô hình đăng ký, Vodafone Idea cũng cung cấp hơn 250 trò chơi miễn phí cho tất cả khách hàng của mình.

Dịch vụ Vi Games của Vodafone Idea ra mắt thị trường trò chơi di động

Vodafone Idea

Vi Games mang đến các trò chơi di động thuộc các thể loại như hành động, phiêu lưu, giáo dục, vui nhộn, xếp hình, đua xe, thể thao, chiến lược và nhiều hơn nữa. Ngoài ra còn có các trò chơi dựa trên các bộ phim hoạt hình và phim điện ảnh của Disney, chẳng hạn như Big Hero 6 Bot Fight, Castle of Illusion, Ducktales RemasteredDisney Kickoff.

Dịch vụ cung cấp các gói đăng ký như Gold Games và Platinum Games, người chơi có thể trả phí để sở hữu các gói trò chơi cao cấp này của dịch vụ. Với gói Free Games, người chơi sẽ được tải xuống miễn phí nhiều tựa game thông qua ứng dụng Vi.

Vodafone Idea đang có kế hoạch phát triển Vi Games hướng đến nền tảng mạng xã hội trò chơi và thể thao điện tử. Nhược điểm duy nhất của Vi là chưa mang đến một tựa game đình đám nào để chơi trên di động cho game thủ. Tuy nhiên, nhà điều hành đã tuyên bố rằng họ sẽ cung cấp một loạt các nội dung trò chơi từ các thương hiệu nổi tiếng khác ở Ấn Độ.

Theo báo cáo của FICCI-EY, trò chơi đang ngày càng trở nên lớn mạnh hơn ở Ấn Độ, với ước tính sẽ vượt qua hơn 500 triệu người dùng vào năm 2022. Theo báo cáo của công ty tư vấn thị trường Niko Partners, dự báo doanh thu từ trò chơi PC và di động của Ấn Độ dự kiến đạt gần 1,5 tỉ USD vào năm 2025.

Vodafone Idea hiện đang phải đối mặt với thua lỗ và phải chạy đua để bổ sung thêm thuê bao mới trong vài tháng qua. Tuy nhiên, công ty viễn thông dường như đang cố gắng cải thiện vị thế của mình và thu hút khách hàng mới bằng cách sử dụng các nội dung liên quan đến trò chơi, vốn dĩ đang phát triển rất mạnh tại Ấn Độ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.