Honda làm mới Odyssey, cạnh tranh xe gia đình Kia Sedona

19/12/2016 17:14 GMT+7

Honda Odyssey phiên bản 2017 được bổ sung thêm những tính năng, công nghệ mới nhằm cạnh tranh với Toyota Sienna, Kia Sedona trong phân khúc xe gia đình.

Honda Odyssey phiên bản 2017 được bổ sung thêm những tính năng, công nghệ mới nhằm cạnh tranh với Toyota Sienna, Kia Sedona trong phân khúc xe gia đình.
Ở phiên bản cải tiến, Honda không làm mới kiểu dáng thiết kế cho Odyssey, thay vào đó hãng xe Nhật chỉ bổ sung một số trang bị mới trên các phiên bản SE và EXP-L được bán ra tại thị trường Mỹ.
So với phiên bản tiền nhiệm, Honda Odyssey 2017 được trang bị thêm hệ thống thông tin giải trí phía sau, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, radio Sirius XM. Một "đặc sản" chỉ có trên Honda Odyssey là máy hút bụi Honda VAC cũng được cải tiến với vòi hút mở rộng có thể vươn tới mọi ngóc ngách trong nội thất. Ngoài ra với hệ thống điện 12 volt của xe, máy hút bụi có thể hoạt động tới 8 phút khi động cơ đang ngừng để bảo vệ pin, hoặc có thể chạy liên tiếp nếu động cơ đang chạy. Đây là trang bị được nhiều khách hàng Mỹ yêu thích và đánh giá cao trên các phiên bản trước.
Honda Odyssey 2017 không thay đổi chi tiết nào ở cấu hình dẫn động. Cụ thể xe vẫn sử dụng động cơ xăng V6 3.5 lít có công suất cực đại 248 mã lực, đi kèm là hộp số tự động sáu cấp. Honda Odyssey 2017 có mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của EPA là 8,7 lít/100 km đường trường và 12,8 lít/100 km đường thành phố.

Tại Mỹ, Honda Odyssey là đối thủ đáng gờm của mẫu minivan Toyota Sienna, và mới đây nhất là Kia Sedona. Tuy nhiêu hiện tại Honda Odyssey vẫn chưa có doanh số ấn tượng bằng đối thủ đồng hương Sienna tại Mỹ. Với phiên bản 2017, khách hàng chỉ cần 30.750 USD là có thể sở hữu phiên bản thấp nhất, tuy nhiên nếu có nhu cầu cao hơn về một chiếc xe đầy đủ tiện nghi thì số tiền phải bỏ ra cho Honda Odyssey lên tới 42.000 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.