Lexus trưng LS mới tại Việt Nam, ‘nghênh chiến’ Mercedes S-Class

05/08/2017 06:00 GMT+7

Mang LS 2018 về Việt Nam nhanh đến khó tin, rõ ràng Lexus VN đang muốn lấy lại vị thế cho mẫu sedan hạng sang đầu bảng của mình, trước một S-Class quá lấn át của Mercedes-Benz.

Lexus LS hoàn toàn mới ra mắt thị trường thế giới vào tháng 1.2017. Chỉ 6 tháng sau, mẫu sedan hạng sang cỡ lớn này đã nhanh chóng có mặt tại Việt Nam trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 - Vietnam Motor Show 2017. Đáng tiếc, mẫu LS 2018 này thuộc phiên bản Hybrid 500h mang tính trưng bày là chính.
Tuy nhiên, phiên bản LS 500 chạy xăng thông thường sẽ không có khác biệt lớn so với chiếc LS 500h tại Vietnam Motor Show 2017. Điều quan trọng là người xem được tận mắt chiêm ngưỡng thiết kế thay đổi đến choáng ngợp của LS thế hệ mới so với người tiền nhiệm.
Ngoại hình Lexus LS 500h phiên bản Hybrid vẫn trung thành với triết lý đối lập song hành
LS 2018 vẫn trung thành với triết lý đối lập song hành - triết lý vốn định hình cho thiết kế của các thế hệ LS cho đến nay. Lexus đã tạo nên một chiếc xe vừa đảm bảo không gian rộng rãi và thoải mái của một chiếc sedan 3 khoang nhưng vẫn sở hữu những đường nét đầy phong cách của một chiếc coupe 4 cửa.
Lexus LS 500h phiên bản Hybrid sở hữu đường nét đầy phong cách của một chiếc coupe 4 cửa
Nếu so với LS thế hệ trước, LS 2018 có thể ví như chàng trai tràn đầy sinh khí với gã trung niên đậm nét từng trãi. Đầu xe LS mới mang nhiều đường nét góc cạnh, táo bạo. Cụm lưới tản nhiệt rộng và hình con suốt kết hợp với cụm đèn pha và hốc gió sắc sảo hướng về tâm với logo Lexus, thiết kế sáu cửa sổ bên, cửa sổ tạo mặt phẳng liền mạch với các cột trụ hai bên xe, mang đến cho LS 2018 sự trẻ trung và năng động, trái ngược với truyền thống bảo thủ của hãng xe Nhật.
Nội thất Lexus LS 500h sử dụng vật liệu sang trọng và độ chi tiết tỉ mỉ cao
Khoang nội thất LS 500h còn chút gì đó cổ điển trên nền tảng thiết kế mới độc đáo, các vật liệu sử dụng sang trọng và độ chi tiết tỉ mỉ cao. Tiện nghi được cung cấp ở vị trí hàng ghế trước và hàng ghế sau với chức năng chỉnh điện đa hướng, sưởi ấm, làm mát và massage.
Hàng ghế sau có nhiều trang bị tiện nghi sang trọng
Lexus LS 500h trang bị một động cơ xăng dung tích 3.5 lít V6 Dual VVT-i và hai mô tơ điện, khi cùng hoạt động sẽ cho công suất tối đa 354 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 5,4 giây. LS 500h có thể chỉ sử dụng năng lượng điện để chạy ở tốc độ cao hơn, lên tới 140 km/giờ khi động cơ xăng đã ngắt.
Lexus chưa tiết lộ về kế hoạch bán dòng LS hoàn toàn mới cũng như giá bán của mẫu sedan hạng sang này tại Việt Nam.
Ảnh chi tiết Lexus LS 500h phiên bản Hybrid tại Vietnam Motor Show 2017:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.