Trải nghiệm nhanh BMW X2 tại Việt Nam trước ngày ra rạp

Việt Đức
Việt Đức
22/09/2018 15:39 GMT+7

Sở hữu vẻ ngoài năng động, nội thất thể thao rộng rãi nhấn mạnh vào cảm giác lái BMW X2 hướng đến những khách hàng trẻ thành đạt muốn làm chủ một chiếc crossover đô thị mạnh mẽ.

Là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và đã sẵn sàng tung ra thị trường Việt Nam trong tháng tới, BMW X2 được Trường Hải (THACO) - đơn vị nhập khẩu phân phối BMW tại Việt Nam hướng đến “chất” thay vì “lượng”. Theo chia sẻ từ THACO, BMW X2 tự mình đi một phân khúc riêng với thiết kế kiểu coupe thể thao và hướng đến cảm giác lái an toàn, thay vì quá tập trung vào các tiện ích giải trí. “BMW X2 hướng đến người trẻ năng động, đề cao giá trị bản thân, tìm kiếm niềm vui đích thực sau tay lái”, THACO tuyên bố trong thông cáo giới thiệu.
BMW X2 hướng đến khách hàng trẻ năng động, thành đạt
Là em út so với X4, X6 trong đại gia đình crossover lai coupe, BMW X2 vẫn sở hữu ngoại hình mang đậm tốc độ với phần đầu nắp capô và nóc đuôi xe dốc về phía sau. Tuy nhiên, nó lại đủ khác biệt khi lần đầu tiên sở hữu lưới tản nhiệt hình quả thận… ngược dù vẫn giữ lại cụm đèn pha kép với đèn sương mù đặc trưng dễ nhận diện của dòng X.
Lần đầu tiên, lưới tản nhiệt quả thận bị... lật ngược trên chiếc BMW X2
Hai bên hông xe nổi bật với những đường gân thể thao tạo hình quả trám ở vị trí bậc lên xuống, la zăng cách điệu cùng cửa sổ thứ 3 Hofmeister Kink độc đáo với logo BMW trên cột C gợi nhớ về những chiếc xe cổ điển như 2000 CS… Trong khi đó, thiết kế đuôi xe theo chiều ngang tạo cảm giác bệ vệ hơn kết hợp cùng ống xả đôi 90 mm hiếm thấy ở các mẫu xe khác trong phân khúc này.
Đuôi xe trông bệ vệ to hơn kích thước thực của xe
Nội thất BMW X2 cũng thể thao không kém ngoại thất với ghế lái “sport” thoải mái, bản điều khiển hướng về người lái, dễ quan sát, tương tác mang đến tầm nhìn rộng thoáng. Một số chi tiết trên bảng điều khiển trung tâm, hai bên cửa được ốp họa tiết lục giác nhôm đã được BMW đăng ký bản quyền sáng tạo kết hợp với dải đèn LED RGB có thể đổi màu theo ý thích tạo hiệu ứng thị giác đặc biệt vào ban đêm.
Nội thất BMW X2 hướng về người lái với thiết kế thể thao
Xe được trang bị động cơ TwinPower Turrbo dung tích 2.0 lít cho công suất 192 mã lực, mô men xoắn 280 Nm với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 7,7 giây, mức tiêu hao nhiên liệu lý thuyết 5,5-5,9 lít/100 km tùy điều kiện. Đặc biệt, lần đầu tiên BMW trang bị hộp số ly hợp kép Steptronic 7 cấp cho X2 hứa hẹn cho khả năng tăng tốc mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu. Xe cũng có 3 chế độ lái Eco Pro, Comfort, Sport cho từng nhu cầu lái khác nhau.
Động cơ tăng áp 2.0 lít mạnh mẽ trên BMW X2 
Cảm quan khi trải nghiệm nhanh BMW X2 trước ngày tung ra thị trường có thể thấy rõ thiết kế ghế lái thoải mái kể cả hàng ghế sau dù kích thước không thực sự lớn. Khả năng cách âm của xe khá tốt giúp người lái có thể cảm nhận được dàn âm thanh 7 loa với âm trầm mạnh mẽ.
Ghế bọc da lộn Alcantara kết hợp vải lưới trông sang trọng và thể thao
Đúng như giới thiệu, cảm giác lái phấn khích đặc trưng của BMW vẫn tiếp tục được kế thừa trên X2. Với hộp số mới người lái có thể cảm nhận rõ ràng sự mượt mà trong mỗi pha bứt tốc của xe. Phiên bản chúng tôi có dịp trải nghiệm là bản cao cấp nhất X2 M Sport X với nội thất bọc da Alcantara khâu viền khác màu vốn chỉ có trên các dòng xe thể thao đắt tiền hay vô lăng bọc da thể thao M, hệ thống treo linh hoạt cùng một số thay đổi về thiết kế như đã giới thiệu.
Cảm giác lái vẫn là ưu thế của BMW nói chung, X2 nói riêng
Dự kiến, BMW X2 mới sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 9 này trước khi tới tay khách hàng. Giá bán của BMW X2 mới vẫn chưa được tiết lộ nhưng dự kiến quanh mức 2 tỉ đồng cho phiên bản cao cấp nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.