Bentley Continental GT độ offroad độc nhất thế giới

23/03/2018 10:23 GMT+7

Nhắc đến Bentley thường nghĩ ngay đến mỹ từ sang trọng, đẳng cấp dành cho những mẫu xe thiết kế cho giới doanh nhân. Do vậy, chiếc Continental GT độ kiểu "địa hình" đã gây sự chú ý cho giới mê xe.

Một chủ xe "chịu chơi" đã nhờ showroom chuyên bán xe độc Classic Youngtimers tại Hà Lan độ lại chiếc coupe siêu sang Bentley Continental GT đời 2004 thành xe offroad. Thay đổi quan trọng nhất là hệ thống treo khí được độ lại để nâng khoảng sáng gầm cao thêm 7,62 cm. Với gầm cao, showroom này đã có thể lắp bộ lốp offroad cỡ lớn vào mâm nguyên bản của Continental GT, kết hợp với bộ chuyển đổi Spacer để tăng bề rộng của trục bánh xe.
Gầm xe cao hơn, bánh xe cũng to hơn chiếc Bentley Continental GT nguyên bản

Do bộ lốp địa hình lớn hơn nhiều so với lốp xe nguyên bản nên những tấm nẹp ốp nới rộng thân xe đã được gắn lên mỗi hốc bánh xe để che đi phần dư thừa của lốp so với thân xe, điều này khiến bề rộng của chiếc xe cũng tăng lên. Ngoài "dàn chân" offroad, chiếc xe còn được gắn thêm dàn đèn chiếu sáng tăng cường trên mui, baga chằng đồ và lốp dự phòng. 
Ngoài những chi tiết độ ở ngoại hình và hệ thống khung gầm, các chi tiết bên trong nội thất vẫn được giữ nguyên để duy trì sự sang trọng. Tương tự, hệ động lực vẫn được giữ nguyên bản với cỗ máy 6.0L W12 tăng áp kép với công suất 552 mã lực và mô men xoắn 650 Nm vẫn là quá dư thừa cho một chiếc xe offroad. Trên thực tế, việc sử dụng chiếc coupe hạng sang này làm nền tảng để độ thành xe địa hình khá hợp lý, do Bentley vốn đã trang bị cho Continental hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Nội thất chiếc Bentley Continental GT 2004 vẫn giữ được sự sang trọng và đẳng cấp

Hiện tại, chiếc chiếc Bentley Continental GT này vẫn là một trong những bản độ Bentley độc nhất thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.