Chính thức ra mắt Suzuki Intruder150 - biểu tượng mới cho quý ông thời thượng

21/09/2020 19:30 GMT+7

Ngày 21.9.2020, Suzuki Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe 150cc tiên phong dòng cruiser thể thao tại Việt Nam - Suzuki Intruder150 với sự pha trộn khéo léo giữa chất thể thao, cổ điển và lịch lãm.

Ngoại hình ấn tượng đầy nam tính, đậm chất thể thao và mang tính cổ điển, kết hợp những trang bị hiện đại, Intruder150 hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ là biểu tượng đẳng cấp cho các quý ông thời thượng.

Uy phong dẫn lối, tiếp nối huyền thoại

Lấy cảm hứng từ “huyền thoại” INTRUDER M1800R, phiên bản 150cc Intruder150 kế thừa những tinh hoa và cải tiến thêm những tiện ích hiện đại đáng kể. Intruder150 sinh ra để thỏa mãn nhu cầu đa dạng của phái mạnh, là sự lựa chọn lý tưởng cho những quý ông đam mê phong cách cổ điển, thể thao và lịch lãm.
Intruder150 với hai màu tùy chọn: Bạc và Đen-Bạc đậm nét cổ điển và sang trọng

Intruder150 với hai màu tùy chọn: Bạc và Đen-Bạc đậm nét cổ điển và sang trọng

Thiết kế thể thao, cổ điển, lịch lãm

Với mẫu cruiser thể thao nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ, Suzuki chú trọng đường nét thiết kế tôn vinh sự khác biệt và kế thừa tinh hoa của mẫu Intruder cổ điển như đèn định vị dạng projector nổi bật. Xu thế của tương lai được nắm bắt khéo léo qua các chi tiết thể thao: cụm đồng hồ kỹ thuật số LCD đa chức năng hiển thị các thông số cần thiết đầy đủ và rõ nét, đèn hậu LED thời trang sáng rực trong đêm. Âm thanh bùng nổ phát ra từ ống xả kép độc đáo như tiếp thêm sự phấn khích cho người cầm lái. Tổng thể ngoại hình của Intruder150 vừa cổ điển, vừa thể thao tích hợp đầy đủ các công nghệ hiện đại, dành cho những người yêu thích phong cách lịch lãm quý ông.
Một điểm nhấn tạo nên chất lịch lãm của Intruder150 là tư thế lái thoải mái. Dù ngoại hình có vẻ bề thế nhưng với chiều cao yên thấp 740mm, thân thiện với chiều cao trung bình của người Việt. Chiều dài cơ sở lớn góp phần tăng tính ổn định, chắc chắn và cảm giác lái quyền uy cho người điều khiển. Trang bị tiêu chuẩn thể hiện sự tinh tế của Intruder150 bao gồm chỗ để chân tiện lợi, tựa lưng cao cấp vừa giúp xe nổi bật hơn, vừa “chăm sóc" chu toàn cho người ngồi sau trong những chuyến đi dài.
Vị trí ngồi thoải mái tạo cảm giác tuyệt vời cho người lái. Đặc biệt, xe được trang bị tựa lưng cao cấp giúp người ngồi sau tận hưởng những chuyến đi dài

Vị trí ngồi thoải mái tạo cảm giác tuyệt vời cho người lái. Đặc biệt, xe được trang bị tựa lưng cao cấp giúp người ngồi sau tận hưởng những chuyến đi dài

Động cơ mạnh mẽ, nâng cấp hiện đại

Ẩn mình trong ngoại hình hoài cổ của Intruder150 là khối động cơ 155cc đầy nội lực, kết hợp với loạt nâng cấp hiện đại như công nghệ tiên tiến SEP (Suzuki Eco Performance), cho công suất tối đa 10.4 Kw/ 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 14 Nm/ 6.000 vòng/phút cùng công nghệ phun xăng điện tử (FI). Nhờ đó, Intruder150 tăng tốc mạnh mẽ hơn mà không tiêu hao quá nhiều nhiên liệu. Thiết kế thân xe đầm chắc, tối đa hóa khả năng điều khiển và tính ổn định khi vận hành. Ngoài ra, Intruder150 còn sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) hiện đại, đây cũng là mẫu xe 150cc đầu tiên được Suzuki tích hợp công nghệ tân tiến này. Tính an toàn được chú trọng với thiết kế bánh trước và bánh sau trang bị thắng dĩa kích thước lớn, người lái tự tin ôm cua vững hơn, chẳng ngại những địa hình khó. Mâm xe hợp kim được thiết kế dạng chữ Y thời thượng, cố định bởi vành đúc được làm từ vật liệu nhẹ, bền và chắc chắn, mang đến cảm giác linh hoạt khi tăng tốc.
Phối hợp hoàn hảo với thân hình đầm chắc của Intruder150 là đến khung sườn được áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại để tối ưu hóa vật liệu cứng, giúp giảm trọng lượng thân xe, vận hành êm ái hơn và đem lại hiệu quả sử dụng lâu dài bởi độ bền cao.
Với những nâng cấp hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3, mẫu cruiser thể thao Intruder150 còn được đánh giá cao bởi tính thân thiện với môi trường.
Siêu phẩm Intruder150 - Uy phong dẫn lối, tiếp nối huyền thoại

Siêu phẩm Intruder150 - Uy phong dẫn lối, tiếp nối huyền thoại

Các thông số kỹ thuật của mẫu xe thể thao đường trường hoàn toàn mới mang tên Intruder150

Các thông số kỹ thuật của mẫu xe thể thao đường trường hoàn toàn mới mang tên Intruder150

Mẫu cruiser thể thao Intruder150 được phân phối chính hãng thông qua các đại lý Suzuki trên toàn quốc từ ngày 21.9.2020 với giá bán lẻ đề xuất là 89.900.000 VNĐ (đã bao gồm VAT) với hai màu Bạc và Đen-Bạc.
Chính sách bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km, bảo trì miễn phí 7 lần trong 3 năm tùy điều kiện nào đến trước.
Mọi thông tin liên quan đến sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ các đại lý ủy nhiệm Suzuki gần nhất hoặc liên hệ tổng đài (miễn phí) 18006950 (08:00 - 17:00, thứ hai đến thứ sáu) để được giải đáp và tư vấn.
Hệ thống đại lý: http://bit.ly/dailyxemaysuzuki
Chi tiết về thông tin sản phẩm khách hàng có thể truy cập: https://suzuki.com.vn/xe-may/xe-con-tay/Intruder150
Hoặc website: www.suzuki.com.vn | Facebook: https://www.facebook.com/SuzukiVietnamwww.facebook.com/SuzukiVietnam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.