Điều khiển SUV sang chảnh nhất thế giới chỉ bằng Apple Watch

26/05/2016 22:40 GMT+7

Chỉ với một chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch nhỏ bé bạn đã có thể điều khiển từ xa chiếc SUV sang chảnh nhất thế giới - Bentley Bentayga.

Chỉ với một chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch nhỏ bé bạn đã có thể điều khiển từ xa chiếc SUV sang chảnh nhất thế giới - Bentley Bentayga.

>> Hyundai chiêu mộ thiết kế trưởng của Bentley, tăng lực cho Genesis
>> Soi Bentley Mulsanne First Edition, bản giới hạn 50 chiếc tại Trung Quốc
>> Bentley nâng cấp Continental GT Speed có thêm bản Black Edition

Hãng xe siêu sang Bentley vừa phát triển một ứng dụng cho phép kết nối những chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch với mẫu SUV Bentayga của mình. Như vậy, giờ đây bạn có thể làm chủ từ xa chiếc SUV trị giá 229.100 USD chỉ bằng chiếc đồng hồ đeo tay trị giá vài trăm USD. Thực tế, tính năng kể trên không quá mới mẻ bởi trước đó một số nhà sản xuất xe hơi hạng sang khác cũng đã tìm cách áp dụng trên sản phẩm của mình giúp tăng tính “thời thượng” cho chủ nhân.
Chỉ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch có thể làm chủ Bentley Bentayga
Theo đó, với một chiếc Apple Watch, chủ xe có thể làm chủ Bentayga từ xa theo đúng nghĩa đen. Tức là, nó có thể điều khiển các tính năng đa phương tiện như hệ thống điều hòa khí hậu, giải trí bên trong khoang lái hay theo dõi thông tin tốc độ, nhiệt độ bên ngoài, quãng đường theo thời gian thực trên đồng hồ. Thậm chí, chỉ bằng vài thao tác chạm, người lái có thể điều khiển ghế ngồi, tắt bật hệ thống thông gió, masage thông qua Apple Watch.
Một số tính năng cơ bản trong ứng dụng điều khiển
Chia sẻ về ứng dụng mới, đại diện Bentley cho biết việc kết nối với Apple Watch là minh chứng cho việc hãng luôn tìm cách tăng cường trải nghiệm cho khách hàng. Nó cũng chứng minh Bentayga là một chiếc SUV hội tụ đầy đủ các công nghệ mới nhất.
Bentley Bentayga - chiếc SUV hội tụ nhiều công nghệ mới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.