Đoan Trang: ‘Gia đình trẻ cần xế hộp đa năng!’

25/06/2020 13:00 GMT+7

Nhắc tới Đoan Trang, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh ca sĩ Tóc hát luôn tràn đầy năng lượng sống cùng với những chuyến đi thú vị của gia đình nhỏ đáng yêu này - anh Johan và cô công chúa Sol.

Trong chuyến đi gần nhất tới Hồ Tràm - Vũng Tàu, Đoan Trang đã tiết lộ thêm những bí quyết riêng của gia đình trong mỗi chuyến đi xa.
Quay trở lại sân khấu sau nhiều năm vắng bóng, Đoan Trang bận rộn hơn với nhiều vai trò: một nghệ sĩ của công chúng, đồng thời cũng là một người mẹ, người vợ của gia đình nhỏ. Dù thường xuyên bận rộn với lịch trình đi quay, đi diễn, cô vẫn dành thời gian cho gia đình và nuôi dưỡng đam mê du lịch. Đoan Trang thường xuyên có những chuyến đi nghỉ dưỡng kết hợp công việc.
Đoan Trang chia sẻ, trong những chuyến đi như thế, một chiếc xe đa năng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết là người bạn đồng hành vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, trong chuyến đi Hồ Tràm - Vũng Tàu mới đây, đại lý Ford Phú Mỹ đã gợi ý cho gia đình cô ca sĩ chiếc MPV đang được ưa chuộng trên thị trường - Ford Tourneo.

Không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi

Trong mỗi chuyến đi, Đoan Trang luôn mang theo đầy đủ những vật dụng cần thiết để đảm bảo tiện nghi như ở nhà cho tất cả các thành viên. Vì vậy, khoang chứa hành lý rộng rãi là yêu cầu đầu tiên cho chiếc xe lý tưởng. Điều này dường như không thành vấn đề với Ford Tourneo khi cốp xe đủ sức “gánh vác cả giang sơn” với sức chứa tới 1.360L - đủ cho 6 va li cỡ đại. Nhờ không gian rộng rãi này, nữ ca sĩ hoàn tất việc xếp hành lý thật trơn tru và dễ dàng.
Tourneo với cốp xe rộng rãi, đủ cho 6 va li cỡ đại

Tourneo với cốp xe rộng rãi, đủ cho 6 va li cỡ đại

Chuyến đi khởi hành khá sớm nên cả gia đình vẫn chưa có gì trong bụng. Đây cũng là lúc Ford Tourneo phát huy lợi thế, với chiều dài cơ sở gần 3m và bề ngang hơn 2m mang đến không gian cực thoải mái, đã giúp cả gia đình tận hưởng bữa sáng một cách vô cùng dễ dàng và tiện lợi.
Điểm dừng chân đầu tiên của gia đình trong chuyến đi là đồi cừu Suối Nghệ. Gia đình Đoan Trang đã ghi lại rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại điểm du lịch nổi tiếng này. Ford Tourneo “am hiểu” cảm giác nóng bức nên đã tự động điều chỉnh hệ thống điều hòa cực nhanh để làm mát cấp tốc cho cả gia đình khi quay trở lại xe. Đặc biệt, Ford Tourneo trang bị ổ cắm điện, có thể thoải mái sạc điện thoại, laptop khi pin cạn.

Kiểu dáng phù hợp các nhu cầu khác nhau

Các dòng xe đa dụng (MPV) thường không được hãng quá “chăm chút” vào các chi tiết ngoại thất như Sedan hay SUV, nhưng Ford Tourneo chính xác là một ngoại lệ. Với thiết kế thực tế kiểu châu Âu hiện đại kết hợp hoàn hảo phong cách cổ điển, tổng thể thân xe Tourneo được dập nổi một đường gân khỏe khoắn và mạnh mẽ kết hợp cùng cửa trượt 2 bên gọn gàng, thuận tiện.
Ngôn ngữ thiết kế châu Âu kết hợp giữa cổ điển và hiện đại

Ngôn ngữ thiết kế châu Âu kết hợp giữa cổ điển và hiện đại

Những tiện nghi cần thiết mà Đoan Trang hướng tới cho một chuyến du lịch thực sự cũng rất thiết thực, như xe phải có cửa sổ trời để cô cùng con gái có thể đứng lên hứng nắng gió; có hệ thống bảo hộ an toàn để mọi chặng đường đều tạo cảm giác an tâm; hay đơn thuần chỉ là không gian rộng để cô có thể kết hợp việc thay đổi trang phục đi biển, đi diễn ngay trên xe.

Êm ái, thoải mái trên mọi cung đường

Đối với Đoan Trang, điều quan trọng nhất khi đi du lịch chính là sự thoải mái và thư giãn tuyệt đối cho tất cả các thành viên. Với kích thước siêu “khủng”, Tourneo mang lại sự thoải mái không chỉ dừng lại ở cảm giác ngồi, mà còn tạo điều kiện để những hoạt động ngay trên xe như ăn uống, làm việc hay nghỉ ngơi… diễn ra thuận lợi nhất.
Bên cạnh đó, vì là một doanh nhân nên công việc của chồng Đoan Trang khá bận rộn. Anh thường xuyên phải làm việc ngay trên xe. Một chiếc xe dằn xóc, rung lắc và không ổn định sẽ rất khó khăn trong việc gõ máy tính. Hiểu được tính chất công việc của người chồng, showroom Ford Phú Mỹ đã tinh ý chọn chiếc xe Ford Tourneo di chuyển cực êm ái, nhờ vào hệ thống treo sau khí nén điện tử. Cũng nhờ hệ thống này mà bé Sol đã thoải mái đánh một giấc cực ngon ngay trên xe.
Ford Tourneo đảm bảo tiện nghi ngay trên hành trình

Ford Tourneo đảm bảo tiện nghi ngay trên hành trình

Kết hợp với chuyến du lịch này, Đoan Trang có một buổi biểu diễn tại Vũng Tàu. Và ngay lập tức, Ford Tourneo trở thành một căn phòng trang điểm, thay đồ di động vô cùng êm ái và tiện lợi, giúp cô nàng nhanh chóng ‘biến hình’ để đi dự event ngay sau chuyến dã ngoại.
Tuy chỉ ở phân khúc tầm trung nhưng lại quá đủ để thỏa mãn những nhu cầu cần thiết, Ford Tourneo chính là sự lựa chọn sáng giá cho mọi gia đình thường xuyên di chuyển. Cô ca sĩ cũng không quên chia sẻ: “Đây đúng là một trải nghiệm tuyệt vời, nhờ sự đa dụng Ford Tourneo mà gia đình của Trang đã tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn”.
Hãy cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc trong chuyến du lịch của gia đình Đoan Trang cùng người bạn đồng hành Ford Tourneo và xem trọn kỳ nghỉ đáng nhớ này:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.