Fast&Furious 6 và Transformers 4… đua xe

04/06/2013 17:14 GMT+7

Có vẻ như sau khi Fast&Furious 6 phá nhiều kỷ lục phòng vé nhờ những màn “phá xe” ngoạn mục, Transformers 4 cũng đang đứng ngồi không yên.

Có vẻ như sau khi Fast&Furious 6 phá nhiều kỷ lục phòng vé nhờ những màn “phá xe” ngoạn mục, Transformers 4 cũng đang đứng ngồi không yên.

Tuần trước, Transformer 4 vừa tiết lộ một số chiếc Autobot như Chevrolet Camaro SS đời 1967 sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong phim. Tuần này, đạo diễn Michael Bay lại tiếp tục giới thiệu một chiếc xe tải quân sự chắc chắn được sử dụng bởi thế hệ đầu tiên Autobot Hound.

 
Chiếc xe tải quân sự này sẽ là nhân vật Hound trong Transformers 4

Có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt cố ý giữa 2 siêu phẩm điện ảnh hiện tại, dù đều tận dụng hình ảnh xe cộ trong các phân đoạn hành động. F&F chơi siêu xe, siêu tốc độ. Transfomers cũng có siêu xe, nhưng nhân vật chính lại là các chiếc xe tải khổng lồ.

Fans của dòng game Transformers sẽ nhớ tới nhân vật Hound truyền thống như một chiếc Jeep Wrangler. Nhưng trong phần 4, chiếc xe tải quân sự (do công ty Oshkosh Defense cung cấp) sẽ là Hound.

Nhân vật Optimus Prime, một lần nữa biến thành một chiếc xe tải Western Star nổi tiếng. “Anh chàng Bumblebee sẽ là chiếc Chevrolet Camaro SS cổ điển đời 1967, chứ không phải là chiếc Camaro thế hệ thứ 5 như các tập đầu.


Optimus Prime vẫn là chiếc tải đầu kéo Western Star nổi tiếng


 Bumblebee không còn là chiếc Camaro thế hệ thứ năm hào nhoáng, thay vào đó là hình ảnh cổ điển của chiếc Chevrolet Camaro SS đời 1967

Nhưng cả hai chiếc siêu xe khét tiếng khác mà chúng ta biết, Bugatti VeyronChevrolet Corvette Stingray, sẽ gia nhập vào đội quân Autobots.

 
Siêu xe Bugatti Veyron...


... và Chevrolet Corvette Stingray sẽ gia nhập đội Autobots

Transformers 4 chỉ mới bấm máy vào tuần trước và dự kiến đến 27.6.2014 mới ra rạp. Xe đổi, diễn viên cũng đổi. Mark Wahlberg sẽ vào vai nhân vật chính Flynn Vincent, cùng dàn diễn viên mới toanh: Nicola Peltz, Stanley Tucci, TJ Miller. Người đẹp làng điện ảnh Hoa ngữ Phạm Băng Băng cũng sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong Transformers.

Kim Lan

>> Dàn siêu sao và siêu xe chào đón Fast and Furious 6
>> Fast and Furious 6 lại "xay" siêu xe
>> Chevrolet ra mắt siêu xe “lạ thường”
>> Nissan đưa “siêu xe” 2014 GT-R Track Editon đến Mỹ
>> Corvette Stingray 2014 “thoát xác”
>> Hơn 22 tỉ VNĐ cho chiếc 2014 Corvette Stingray đầu tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.