'Hành trình đẹp nhất là hành trình khám phá và chinh phục'

28/03/2017 12:18 GMT+7

Khởi nghiệp từ thời sinh viên, đến năm 23 tuổi được CSIP, World Bank, British Council công nhận là một trong 15 doanh nhân xã hội tiêu biểu trên cả nước.

Sau đó lại được Forbes xướng tên “kép” trong danh sách 30 người dưới 30 tuổi thành công và có sức ảnh hưởng nhất ở Việt Nam cũng như khu vực châu Á, Tạ Minh Tuấn xứng đáng là hình ảnh đại diện cho những người trẻ dám dấn thân để chinh phục.
Khát vọng vươn tới đỉnh cao thể lực - trí lực - tâm lực
Vốn “có duyên” với đạo Phật, Tạ Minh Tuấn luôn tâm niệm tài sản quý giá nhất của mỗi người là sức khỏe và trí tuệ. Tham vọng nâng cao thể lực cho người Việt cất cánh với mô hình “bác sĩ riêng - y tế tại nhà”, đến nay Help International của anh đã giúp đỡ được hơn 10.000 gia đình chủ động chăm sóc sức khỏe một cách hiệu quả. Để tiếp sức cho trí lực và tâm lực, Tuấn thành lập YUP Education với sứ mệnh truyền cảm hứng cho người trẻ, giúp họ tự tin khởi nghiệp và tạo nên những mô hình start-up không chỉ “sống” được, mà còn đóng góp tích cực cho cộng đồng.
Tạ Minh Tuấn cho biết, anh không dạy cách làm giàu mà là truyền cảm hứng cho những doanh nhân trẻ tạo ra nhiều giá trị hơn cho cộng đồng
Mới đây, Hanhtrinhsach.com - Journey of Book (J.O.B) của Tạ Minh Tuấn cũng được nhiều bạn trẻ hưởng ứng nồng nhiệt. Đó là “đứa con tinh thần” được ấp ủ mới nhất của Tuấn sau lần ghé thăm nhà Thủ tướng lập quốc Isarel, nhằm lan tỏa niềm đam mê đọc sách, khám phá tri thức đến với cộng đồng và đặc biệt là những người trẻ.
Cùng lúc đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau, Tạ Minh Tuấn không ngại làm việc bất cứ nơi đâu
Mang trong mình nhiều hoài bão nên dù đang đứng ở ngã ba nào, Tạ Minh Tuấn không chọn những ngã rẽ bằng phẳng, mà anh sẵn sàng dấn thân vào con đường nhiều thử thách để chinh phục. “Nếu bản thân đã sẵn sàng, thử thách sẽ giúp tôi rèn thêm năng lực. Cũng giống như chiếc xe mà mình đi mỗi ngày, khi đã có bộ khung gầm chắc chắn cùng khối động cơ mạnh mẽ thì không ngại gì phải băng qua những đoạn đường chông chênh” - Tuấn chia sẻ.
Theo đuổi những giá trị bền vững
Nổi bật ở Tạ Minh Tuấn là một phong cách sống điềm đạm nhưng phóng khoáng, từ tốn nhưng vẫn quyết liệt. Anh không cho rằng mình là người tiên phong mà tự nhận mình là người theo sau, nhưng anh chọn theo sau những giá trị bền vững.
Nếu tinh ý, người ta sẽ nhận ra phong cách sống đó của Tuấn được phản ánh rất rõ qua cách mà anh lựa chọn chiếc xe riêng cho mình. Ngoài thiết kế mạnh mẽ, khó lẫn, độ bền bỉ và công năng của chiếc xe là điều anh chú ý hơn cả, vì chỉ khi xe có nội lực đủ mạnh, mới có thể cùng mình đi những chặng đường dài.
Phong cách sống của Tuấn được thể hiện qua “người bạn đồng hành” - chiếc Suzuki Vitara cá tính, mạnh mẽ và sẵn sàng chinh phục mọi thử thách
Phải nếm trải không ít thất bại trên hành trình lập nghiệp, Tạ Minh Tuấn bộc bạch:“Dù có tài năng và mạnh mẽ đến đâu, không ai có thể đi qua cuộc đời này một cách đơn độc. Trái tim tôi sẽ không được sửơi ấm và đủ mạnh mẽ để vượt qua những chặng đường gian nan nhất nếu thiếu đi những người bạn đồng hành”. Nếu như sách là người bạn tri âm, giúp Tuấn ngộ ra nhiều triết lý thú vị trong cuộc sống, thì sánh bước cùng anh trên mọi nẻo đường chính là chiếc Suzuki Vitara - người bạn đồng hành đủ mạnh mẽ, đủ bền bỉ cho những hành trình thêm vững chãi.
Hành trình vững chãi vượt thử thách với Suzuki Vitara
Suzuki Vitara là một chiếc SUV đô thị an toàn, bền bỉ và đầy cá tính. Vitara được trang bị hộp số tự động 6 cấp mượt mà, hệ thống an toàn bị động và chủ động tối ưu (6 túi khí, 4 phanh đĩa, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, phân bổ lực phanh điện tử EBD, thân xe với chất liệu đặc biệt, giảm tác động khi va chạm…), Vitara sẽ là người bạn đồng hành tin cậy cho những hành trình vững chãi.
Vitara được nhập khẩu từ châu Âu, chú trọng khả năng cá nhân hóa với 14 sự lựa chọn về màu sắc kèm các gói phụ kiện đa dạng, cho phép chủ nhân thoải mái sáng tạo và tận hưởng hành trình theo cách riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.