Lạ mắt với bộ ghế da bọc lại ‘xịn’ hơn trên Mazda3

05/06/2017 14:50 GMT+7

Một người sở hữu Mazda3 chưa hài lòng với bộ ghế da nguyên bản đã tự nâng cấp và thay thế toàn bộ phần da nội thất sang chất liệu cao cấp hơn đi cùng các họa tiết sáng tạo đẹp mắt hơn.

Chủ nhân chiếc xe trong bài viết đã nâng cấp toàn bộ ghế da trên chiếc Mazda3 của mình sang bộ mới hoàn toàn, hoạ tiết mới cùng chất liệu da tốt hơn giúp khoang xe trông nổi bật và cao cấp hơn hẳn. Ghế da nguyên bản trên Mazda3 vốn đã khá đẹp với chất liệu khá tốt nhưng vẫn chưa đủ làm hài lòng vị chủ nhân khó tính.
Bộ ghế da mới vẫn giữ lại màu đen chủ đạo, chất liệu da tốt hơn. Điểm mới là có thêm các hoạ tiết trang trí nổi 3D sắc sảo, viền chỉ đỏ giúp xe mang phong cách thể thao hơn. Trên các ghế còn có thêm logo Mazda màu đỏ, các chi tiết này không chỉ giúp khoang xe Mazda3 đẹp hơn mà còn thể hiện cá tính riêng và sở thích cá nhân hóa của chủ xe.
Không chỉ nâng cấp ghế da, chiếc Mazda3 này còn sở hữu nhiều món "đồ chơi" đẹp mắt khác

Theo chủ nhân của chiếc xe, việc thay thế ghế da bằng chất liệu mới cao cấp hơn không chỉ giúp cho khoang xe trở nên sang trọng hơn mà còn cải thiện nhiều đến cảm giác ngồi trong xe, ít bị nóng hơn giữa trưa nắng, cũng như việc vệ sinh xe cũng dễ dàng hơn vì chất liệu da trơn bóng hơn nhiều so với nguyên bản.
Ngoài ghế da thì chủ nhân của chiếc xe này còn độ lại rất nhiều chi tiết khác cho chiếc Mazda3 của mình. Ngoại hình xe bắt mắt nhờ bộ bodykit thể thao đi cùng mâm xe cỡ lớn khiến cho nó trở nên ấn tượng hơn khi xuất hiện trên đường.
Ảnh chi tiết bộ ghế da bắt mắt được bọc lại trên Mazda3:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.