‘MC quốc dân’ Quyền Linh và sở thích ‘đẳng cấp’ sưu tầm xế hộp

09/07/2020 08:00 GMT+7

Được công chúng nhớ đến với hình ảnh một MC bình dị, chân chất nhưng Quyền Linh lại mang trong mình niềm đam mê có phần khác biệt so với tính cách là… sưu tầm xe hơi.

Quyền Linh “bật mí” rằng anh đã từng sở hữu nhiều dòng xe khác nhau, đặc biệt 6 - 7 đời xe riêng đối với thương hiệu ruột của mình - Ford Ranger, Ford Escape cho đến Ford EcoSport… Nhưng “tân binh” Ford Tourneo mới ra mắt vào tháng 9.2019 lại là chiếc xe gây ấn tượng mạnh và thu hút vị “khách hàng trung thành” này hơn cả.

“Đáng đồng tiền bát gạo"

Quyền Linh chia sẻ rằng Ford là thương hiệu hàng đầu mà anh thường xuyên “nghía” đến mỗi khi chọn mua xe. Không chỉ sở hữu động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, các mẫu xe Ford còn đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của một nghệ sĩ bận rộn như anh, từ du lịch, khám phá, di chuyển trong nội thành cho đến phục vụ những chuyến công tác dài ngày. Hơn hết, giá thành hợp lý mà vẫn sở hữu đầy đủ các công nghệ cũng là những tiêu chí mà anh đánh giá cao ở các mẫu xe Ford, đặc biệt với người hay di chuyển đường dài với đa dạng địa hình như bản thân Quyền Linh.
Sau một ngày trải nghiệm, Quyền Linh hoàn toàn được Ford Tourneo chinh phục

Sau một ngày trải nghiệm, Quyền Linh hoàn toàn được Ford Tourneo chinh phục

Mỗi khi đi diễn tỉnh xa, Quyền Linh thường khá “khó tính” trong việc lựa chọn phương tiện di chuyển. Điều này được anh lý giải là vì bản thân dễ bị say xe, nhất là khi ngồi ở băng ghế sau. Theo chân Quyền Linh về miền Tây trong hành trình gần đây, không chỉ cá nhân MC mà hầu hết khán giả đều choáng ngợp trước hiệu năng và những giá trị sử dụng thực tế mà chiếc xe Ford Tourneo mang lại. “Ông nông dân mê xế hộp” cũng không tiếc lời khen ngợi và đánh giá Tourneo là mẫu MPV đáng đồng tiền bát gạo nhất trong phân khúc.

Trải nghiệm “tích hợp" trong cùng một không gian

Được trợ lý bí mật sắp xếp để trải nghiệm Ford Tourneo trong chuyến công tác lần này, từ những ngờ vực ban đầu, Quyền Linh đã dần bày tỏ sự hứng thú và yêu thích đặc biệt dành cho chiếc xe. Nhờ sở hữu hệ thống treo khí nén điện tử, Ford Tourneo dễ dàng cân bằng được độ êm ái trên mọi cung đường, dù xe đang di chuyển với vận tốc cao. Đặc biệt, dòng xe này còn được trang bị hệ thống cân bằng điện tử ESP, chống trơn trượt TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA giúp giảm thiểu tối đa tình trạng văng đuôi hay nghiêng thân xe trên những khúc cua của hành trình.
Mọi lo lắng trước mỗi chuyến đi diễn tỉnh của Quyền Linh giờ đây đã được giải quyết nhanh - gọn - lẹ với chiếc xe đa dụng này. Khi theo dõi video, khán giả sẽ nhận thấy rằng Quyền Linh đã tiết kiệm thời gian bằng cách ăn uống, làm việc ngay trên xe một cách thoải mái nhờ không gian xe rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, xe cũng sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 2,933 m và bề ngang hơn 2 m nên Quyền Linh vô tư nghỉ ngơi và duỗi chân thoải mái.
Quyền Linh đứng cạnh người bạn đồng hành lý tưởng Ford Tourneo

Quyền Linh đứng cạnh người bạn đồng hành lý tưởng Ford Tourneo

Với ý tưởng biến Ford Tourneo thành một không gian tích hợp có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng hành khách khác nhau, Ford đã “ưu ái” trang bị cho dòng xe này ổ điện 220V và các đầu sạc cổng USB 5V; đèn trần riêng cho từng vị trí ngồi để thuận tiện cho việc đọc sách báo, tài liệu vào buổi tối thay vì chỉ có đèn trung tâm như các dòng xe thông thường. Vì vậy, Quyền Linh đã ví von Tourneo như một “ngôi nhà di động”, khi anh có thể vừa làm việc, sạc thiết bị điện tử, vừa ăn uống nghỉ ngơi… trong cùng một không gian mà không phải mất công lên xuống, nghỉ dọc đường.

Hơn cả một chiếc xe dành cho gia đình

Sau một ngày dài trải nghiệm, Quyền Linh còn quyết định sẽ tự thưởng cho gia đình một chuyến dã ngoại bằng chiếc Ford Tourneo trong mùa hè này. Anh chia sẻ, trước đây, anh ít khi tổ chức những chuyến du lịch xa cùng gia đình vì lo ngại vấn đề an toàn và sức khoẻ của vợ con khi di chuyển bằng đường bộ dài ngày. Nhưng Ford Tourneo đã thuyết phục anh nhờ những tính năng kể trên và hơn hết là gói công nghệ an toàn theo hệ thống BOSCH 9.1 cao cấp nhất hiện nay của tập đoàn Ford.
Cốp xe đủ sức chứa đến 6 va-li lớn

Cốp xe đủ sức chứa đến 6 va-li lớn

Không chỉ thế, MC Quyền Linh còn chia sẻ, anh hiện đang thực hiện xây dựng Khu du lịch tín ngưỡng Giếng Tiên (Sóc Trăng) có tổng giá trị công trình hơn 200 tỉ đồng với quần thể nghỉ dưỡng cho khách đến tham quan. Vấn đề đưa đón khách bữa giờ cũng làm Quyền Linh “đau đầu” vì chưa chọn được loại xe phù hợp. Nay Ford Tourneo đã giúp anh giải quyết trọn vẹn bài toán này. Được biết, Ford Tourneo hiện đang được bán với mức giá dao động khoảng 999 triệu - 1,069 tỉ đồng trên thị trường cho hai phiên bản là Trend và Titanium. Theo Quyền Linh, đây là mức giá khá hợp lý so với những trang bị cao cấp mà dòng xe này sở hữu. Và anh cũng chắc chắn rằng, mọi người sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời với “những chuyến xe hạnh phúc” cùng Ford Tourneo.
Hãy theo dõi chuyến hành trình của Quyền Linh và Ford Tourneo ngay tại đây:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.