Nữ tài xế 60 tuổi say xỉn gây tai nạn nghiêm trọng tại bãi đỗ xe

18/04/2019 10:49 GMT+7

Người phụ nữ 60 tuổi say xỉn cố gắng đỗ xe trong một siêu thị đã va chạm với 2 chiếc xe xấu số trước khi bị cảnh sát bắt giữ.

Một người phụ nữ lớn tuổi đến từ Halifax, Massachusetts, Mỹ đã gặp rắc rối nghiêm trọng với luật pháp sau khi chuyển đến Walmart vì biến một kịch bản chỉ có trong phim thành sự thật. Cô đã lái xe đến Walmart trong tình trạng say xỉn và đỗ xe lên đầu hai xe khác. Đã có một nhân chứng tận mắt chứng kiến vụ việc này.
Theo tuần báo địa phương chia sẻ về vụ việc này: “Cảnh sát cho biết, người phụ nữ đỗ xe ở bãi đậu xe Walmart vào khoảng 11 giờ trưa trong tình trạng say xỉn và vô tình tăng tốc lái xe trèo lên hai chiếc ô tô đậu cạnh nhau. Trước đó, cô ta cũng đã làm hỏng một chiếc xe trong bãi đậu xe khác.
Nữ tài xế 60 tuổi say xỉn cố gắng đỗ xe tại bãi đậu xe siêu thị - Ảnh minh họa
Trong lúc xảy ra va chạm, chủ nhân của một trong hai chiếc xe vẫn còn ở bên trong nhưng may mắn không bị thương. Báo cáo cho thấy, vụ tai nạn đã gây ra thiệt hại ở phần đầu xe cho cả hai phương tiện xấu số và phần nóc ô tô, kính chắn gió của một trong hai chiếc xe cũng bị hư hại. Người phát ngôn của cảnh sát chưa công bố danh tính của người phụ nữ nhưng anh ta nói rằng cô ấy đã ở độ tuổi 60.
Người phụ nữ này bị buộc tội lái xe khi say rượu và sự bất cẩn khi lái xe, bà sẽ phải có mặt tại tòa để trả lời những cáo buộc đề ra. Thêm nữa, nữ tài xế 60 tuổi cũng sẽ phải chịu tất cả các thiệt hại do bà ta gây nên và sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu bị nạn nhân kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.