Siêu xe Lamborghini Huracan 'chịu chơi' nhất Việt Nam

07/05/2017 11:42 GMT+7

Lamborghini Huracan của một tay chơi ở TP.HCM được độ bodykit Novara của hãng Vorsteiner. Chưa dừng ở đó, siêu xe này còn trang bị bộ vành hàng hiệu cỡ lớn 20 inch của Forgiato. Đây được xem là chiếc Huracan độ nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay.

Chiếc Lamborghini Huracan này được chủ nhân của nó đầu tư nhiều gói độ khủng

Với gói độ hầm hố Novara Edizione của Vorsteiner, siêu xe Lamborghini Huracan vốn dĩ đã là một siêu phẩm về thiết kế, nay còn hầm hố và dữ dằn hơn. Các chi tiết trang bị thêm trên xe được cấu tạo chủ yếu bằng sợi carbon, do vậy nó không chỉ giúp cho xe đẹp hơn mà còn giảm thêm trọng lượng, tăng khí động học cho xe, cải thiện khả năng vận hành. Bộ phụ kiện này từng có mặt tại triển lãm xe độ quốc tế SEMA 2015 diễn ra tại Mỹ và thu hút khá nhiều khách tham quan vào thời điểm đó.
Ngoài bộ bodykit hầm hố, xe còn được chủ nhân trang bị bộ ống xả hàng hiệu FI. Đây là loại ống xả ưa thích của giới độ xe Nhật Bản cũng như hãng độ lừng danh Liberty Walk. Tổng trị giá của bộ bodykit này và cụm ống xả hàng hiệu có thể lên đến nửa tỉ đồng.
Mới đây nhất là nâng cấp bộ vành 21 inch đi kèm lốp hàng hiệu Pirelli P Zero

Chưa hết, mới đây màu sơn cam của xe được thay thế bằng việc dán (wrap) màu crôm càng khiến ngoại hình chiếc Huracan thêm phần độc đáo, bóng bẩy. Phần hoàn thiện cuối cùng cho chiếc xe này chính là bộ mâm hợp kim nhôm kích thước 21 inch đa chấu với tên gọi NavaJa ECX từ hãng Forgiato - một thương hiệu nổi tiếng thế giới chuyên cung cấp đồ cho hãng độ số 1 Nhật Bản là Liberty Walk, đi kèm là cặp lốp hiệu suất cao Pirelli P Zero đắt tiền. 
Bộ vành Forgiato loại thường có giá bán ở nước ngoài khoảng 6.000 - 8.000 USD và chờ khoảng 2 tháng kể từ lúc đặt. Ngoài ra, bộ lốp Pirelli 325/35 có giá khoảng hơn 800 USD mỗi quả. 
Có thể nói đây là chiếc Lamborghini Huracan chịu đầu tư nhất Việt Nam hiện nay

Lamborghini Huracan LP610-4 trang bị khối động cơ V10 hút khí tự nhiên dung tích 5,2 lít sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô men xoắn cực đại 560 Nm. Chiếc xe chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc 0 - 100 km/giờ, vận tốc tối đa ở mức 325 km/giờ giới hạn điện tử. Chiếc siêu xe trong bài được nhập về Việt Nam từ cuối năm 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.