Sao bóng đá Đức chuộng xe gì?

19/06/2016 05:10 GMT+7

Khi nhắc đến đội tuyển bóng đá Đức người ta sẽ liên tưởng đến những "cỗ xe tăng" mạnh mẽ trên sân cỏ và trong đời thường họ lại sành điệu với xe sang, siêu xe kề bên.

Khi nhắc đến đội tuyển bóng đá Đức người ta sẽ liên tưởng đến những "cỗ xe tăng" mạnh mẽ trên sân cỏ và trong đời thường họ lại sành điệu với xe sang, siêu xe kề bên.

>> Cầu thủ Bayern Munich phấn khích cầm lái Audi
>> Ronaldo và Button ‘phá’ siêu xe McLaren MP4-12C Spider
>> Top 10 mẫu xe được cầu thủ Ngoại hạng Anh chuộng nhất

Một tuần trước khi EURO 2016 bắt đầu, tạp chí Auto Bild đã công bố những hình ảnh mới nhất của các cầu thủ nổi tiếng Đức sành điệu bên cạnh xế hộp của mình. Đa phần các cầu thủ Đức chọn xe Mercedes-Benz, hãng xe danh tiếng đến từ quê nhà.

Chúng ta biết đến hình ảnh đội tuyển Đức với lối đá rắn rỏi, đầy tính chiến đấu cao và mạnh mẽ. Tuy vậy khi trở lại với cuộc sống đời thường các “chiến binh” này lại mang một dáng vẻ hoàn toàn khác, họ sành điệu, mượt mà và cũng không kém phần bụi bặm bên xế cưng của mình. Trong đó phải điểm tên những cầu thủ nổi bật dưới đây:

Jerome Boateng bên Mercedes AMG G63

Đứng đầu danh sách phải nói đến độ chơi của trung vệ Jerome Boateng, anh sở hữu một chiếc Bentley Continental với nội thất thiết kế riêng trị giá khoảng 200.000 USD. Ngoài ra, anh còn có một chiếc Mercedes G63 AMG được độ khủng, bánh xe lớn và thay bằng logo của hãng độ xe.

Tiếp đến là tiền vệ tài hoa Mesut Ozil, chàng cầu thủ nổi tiếng được biết đến với những đường chuyền dài dọn cổ, vừa qua trong trận đấu vòng loại Euro gặp Ukraine, Mesut Ozil cùng với người đồng đội Bastian Schweinteiger đã tạo nên một siêu phẩm. Ở ngoài đời anh cũng là một fan hâm mộ của Mercedes-Benz, trước khi chơi bóng cho Arsenal, anh sở hữu một chiếc Mercedes SLS AMG màu xám trị giá khoảng 220.000 USD và một Mercedes-AMG S63 Coupe. Ngoài ra, trong garage của anh còn có siêu xe Lamborghini Aventador và Mercedes G-Class.

Mesut Ozil bên cạnh chiếc Mercedes Benz SLS AMG của mình

Lukas Podolski, tiền vệ có lối đá mạnh mẽ và anh cũng rất cá tính trong cách chọn “siêu phẩm” cho mình, phiên bản đặc biệt được độ lên từ Ferrari F12 Berlinetta, siêu xe Mansory Stallone sở hữu một động cơ V8, công suất 740-775 HP. Với mức lương vài triệu euro một mùa bóng thì việc tậu siêu xe Ferrari không phải là vấn đề lớn với Lukas Podolski. Bản tiêu chuẩn Ferrari F12 Berlinetta có trị giá 402.850 USD.

Lukas Podolski "trầm" bên chiếc Mansory Stallone
Mario Gotze, anh là cầu thủ ghi bàn quyết định trong trận chung kết WorldCup 2014 giúp đội tuyển Đức vượt qua Argentina lần thứ ba liên tiếp ở đấu trường này. Sau sự kiện lịch sử này hãng xe Audi đã ký ngay hợp đồng tài trợ với hùm xám xứ Bavaria. Hiện Mario cũng đang sở hữu cho mình một “ siêu phẩm” Audi RS7 Sportback.
Emre Can cá tính bên chiếc Mercedes - AMG

Người cũ của Bayern Munich và Bayer Leverkusen, Emre Can đã tậu ngay một chiếc Mercedes-AMG G63 khi cập bến CLB Liverpool của Anh, có thông tin cho rằng tiền vệ này còn sở hữu một chiếc Mercedes-AMG CLS 45 Edition.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.