Sao Hollywood chơi xế độ

22/08/2013 13:43 GMT+7

Đối với sao Hollywood thì một chiếc siêu xe vẫn chưa làm họ thật sự thỏa mãn. Họ sẽ độ nó lại tất tần tật.

Đối với sao Hollywood thì siêu xe vẫn chưa làm họ thật sự thỏa mãn. Có lẽ  vì vậy mà nhiều người nổi tiếng luôn tìm cách để sở hữu một chiếc xe được độ lại từ kiểu dáng đến động cơ.

>> Dàn siêu sao và siêu xe chào đón Fast and Furious 6
>> Bộ sưu tập xe của sao Hollywood
>> Siêu xe “ứng” với siêu sao

Ca sĩ Chris Brown từng khiến nhiều người trầm trồ khi biến chiếc Lamborghini Gallardo thành một chiếc xe theo phong cách nhà binh mà giới chơi xe thường gọi là “máy bay chiến đấu P-51”. Không hài lòng với chiếc xe đã độ, ca sĩ này quyết định sơn nó giống như những chiếc xe trong trò chơi điện tử Hot Wheels.

Vẫn trung thành với phong cách sặc sỡ, hồi tuần trước Chris Brown yêu cầu hãng JC's Custom Paint biến chiếc siêu xe Lamborghini Aventador mới cáu từ màu xám qua màu rằn ri. Các kỹ sư tại hãng JC's Custom Paint còn trang bị bộ la-zăng màu đỏ rực rỡ để hài hòa với bộ cánh mới của chiếc xe.

Được biết, siêu xe Lamborghini Aventador được trang bị động cơ V12 6.5 lít, công suất 700 mã lực, chỉ mất 3 giây để đạt vận tốc 100 km/giờ và vận tốc tối đa có thể đạt là 350 km/giờ.

Sao Hollywood chơi xế độ 1 Ca sĩ Chris Brown và chiếc xe sơn giống xe trong trò chơi điện tử Hot Wheels

Có lẽ lây sở thích chơi xe của người yêu - Kanye West nên hồi năm ngoái, Kim Kardashian - ngôi sao truyền hình thực tế tậu ngay một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 trị giá gần 400.000 USD để tặng Kanye West nhân dịp sinh nhật.

Không chỉ chịu chi tiền để sở hữu siêu xe mà Kim còn bỏ thêm một số tiền không nhỏ để hãng độ Platinum Motorsport có thể biến chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 thành màu đen nhám. Rồi sau đó, cô lại tiếp tục tậu chiếc Mercedes-Benz G63 AMG và chiếc xe này cũng sơn nó thành màu đen nhám.

Ngược lại, mới cách đây vài ngày, theo Daily Star, Kanye West chi 350.000 USD để bọc thép chiếc Chevrolet Kodiak giống với chiếc limousine mà Tổng thống Mỹ Obama dùng để đi du lịch. Anh chàng ca sĩ này lại tiếp tục trả đến 1,2 triệu USD mua chiếc xe độc quyền Dartz Prombron Iron Diamond để tặng Kim Kardashian và cô con gái vừa chào đời. Hiện nay, chiếc xe đang được hoàn thiện theo ý muốn của Kim. 

Thành viên của Black Eyed Peas - Will.i.am cũng là một trong những người không tiếc tiền để biến chiếc xe của mình trở nên khác biệt. Anh đã tiêu hết 900.000 USD để có thể lái chiếc ô tô được dựng nên từ mẫu xe cổ 1958 Volkswagen Beetle.

Và quả thật với chiếc xe này, các paparazzi chẳng tốn chút công sức nào để nhận diện anh trên con phố đông người.

Sao Hollywood chơi xế độ 2Xe độ của Justin Bieber

Sao Hollywood chơi xế độ 3Chiếc xe Lamborghini Aventador của ca sĩ Chris Brown

Nhỏ tuổi hơn Will.i.am nhưng Justin Bieber là một tay chơi xe độ có hạng. Thời gian trước anh và người tình cũ - diễn viên, ca sĩ Selena Gomez vẫn thường xuất hiện bên chiếc Cadillac màu đen tuyền với logo Người dơi. Phiên bản gốc là một chiếc CTS-V coupe màu đỏ. Xe sử dụng động cơ V8 siêu nạp LS9 dung tích 6,2 lít với công suất 556 mã lực, mô men xoắn 747 Nm.

Anh chàng ca sĩ lắm tài nhiều tật này làm mọi người phát sốt khi độ lại mẫu sedan thể thao chạy điện Fisker Karma có giá 100.000 USD từ màu đen chuyển sang mạ crôm toàn thân, được thực hiện bởi West Coast Customs.

Ngoài việc khoác cho chiếc xe vẻ ngoài chói mắt, Justin Bieber còn sơn đen các cánh cửa, bánh xe độ 22 inch và thêm một dải đèn LED chạy dọc theo khung xe. Chàng ca sĩ cũng từng sở hữu một siêu xe Ferrari F430 độ toàn màu đen có giá khoảng 200.000 USD.

Ngoài hai chiếc siêu xe trên thì garage của ca sĩ trẻ tuổi này còn có chiếc Audi R8 Spyder đời 2014 được khoác áo họa tiết da báo. Theo một số nhận định trên các trang web về ô tô thì chiếc xe Audi R8 Spyder đời 2014 có thể được nâng giá lên 150.000 USD sau khi đã lắp thêm đồ chơi và thay đổi màu sơn ngoại thất. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến chiếc Mercedes-Benz Sprinter độ bởi hãng West Coast Customs trị giá gần 100.000 USD nằm trong bộ sưu tập của ca sĩ này.

Đào Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.