10 ô tô có khoang nội thất đẹp nhất năm 2020

Hoàng Cường
Hoàng Cường
15/07/2020 17:17 GMT+7

Dựa trên các tiêu chí đánh giá thiết kế, vật liệu sử dụng cũng như sự tiện nghi, thoải mái mang lại cho người lái và hành khách, tạp chí WardsAuto vừa chọn ra 10 mẫu ô tô có khoang nội thất đẹp nhất năm 2020.

Hàng năm, tạp chí WardsAuto thường tiến hành các cuộc khảo sát, đánh giá và chọn ra 10 mẫu ô tô có khoang nội thất xuất sắc nhất dựa theo các tiêu chí về thiết kế, vật liệu sử dụng cũng như sự tiện nghi, thoải mái mang lại cho người lái và hành khách.
Năm nay, WardsAuto đã tiến hành cuộc khảo sát, đánh giá 32 mẫu ô tô gồm các mẫu xe được nâng cấp, cải tiến hoặc thuộc thế hệ mới được bán tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên khâu đánh giá, xếp hạng năm nay cũng có nhiều thay đổi. Theo đó, thay vì cùng trực tiếp thực tế từng xe để đưa ra đánh giá, đội ngũ biên tập viên của WardsAuto sau đó đã chọn phương pháp trải nghiệm qua video.

Những mẫu ô tô có khoang nội thất đẹp nhất năm 2020 do Tạp chí WardsAuto bình chọn

Ban giám khảo đã tổ chức nhiều cuộc hội thảo trực tuyến với các nhóm thiết kế, nhà sản xuất ô tô, để thảo luận chi tiết về nội thất của các xe được đề cử. Kết quả, WardsAuto đã chọn ra 10 mẫu ô tô có khoang nội thất đẹp nhất năm 2020, trong đó có đến 7 mẫu xe thuộc phân khúc SUV/Crossover. Dưới đây là thông tin chi tiết, giá bán 10 mẫu ô tô có khoang nội thất đẹp nhất năm 2020 do Tạp chí WardsAuto bình chọn, xếp theo thứ tự bản chữ cái:

Audi e-tron: 85.790 USD

e-tron là mẫu xe duy nhất của Audi lọt vào danh sách này. Nội thất của mẫu Crossover chạy điện này được đội ngũ giám khảo WardsAuto đánh giá cao về sự thoải mái, lôi cuốn và thân thiện. Audi e-tron sử dụng các vật liệu như gỗ óc chó, da Valcona để trang trí khoang nội thất, đi kèm những trang bị cao cấp như màn hình 10 inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen với âm thanh 3D.

Bentley Flying Spur: 283.275 USD

Sự kết hợp những vật liệu như gỗ, kim loại, da cao cấp tạo nên khoang nội thất sang trọng, tiện nghi và đầy tinh tế trên Bentley Flying Spur. Mỗi chi tiết nội thất Flying Spur được chế tác thủ công cho thấy sự tỉ mĩ, tinh tế kết hợp cùng hàng loạt công nghệ tính năng hiện đại của hãng xe siêu sang đến từ Anh quốc. Bentley trang bị cho Flying Spur màn hình giải trí cảm ứng 12,3 inch, hai màn hình giải trí 15 inch cho hàng ghế thứ hai, hệ thống âm thanh cao cấp, của sổ trời toàn cảnh.

BMW X6 M Competition: 131.800 USD

Theo đội ngũ giám khảo WardsAuto, nội thất BMW X6 M Competition là sự kết hợp tuyệt vời giữa các tính năng cao cấp và sự thoải mái, sang trọng. Hầu hết các chi tiết đều được bọc da kết hợp các mảng ốp carbon. BMW X6 M Competition sử dụng hệ thống thông tin giải trí iDrive 7.0 kết hợp màn hình cảm ứng 12,3 inch.

Chevrolet Corvette Stingray: 78.900 USD

Nội thất Chevrolet Corvette Stingray được ví như không gian trên một chiếc chuyên cơ. Nhiều chi tiết được bọc da, carbon và nhôm cao cấp. Hãng xe Mỹ còn cung cấp cho khách hàng tuỳ chọn 12 màu sơn ngoại thất, 6 màu nội thất, sáu màu dây đai an toàn, và hai màu chỉ khâu.

Hyundai Venue: 23.400 USD

Hyundai Venue là một trong những mẫu xe có giá thấp nhất lọt vào danh sách này. Nội thất Venue phối tông màu sáng đi kèm các trang bị tiêu chuẩn như vô-lăng bọc da, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto, Apple CarPlay, kết nối USB, camera lùi, màn hình màu TFT 3,5 inch tích hợp trên bảng đồng hồ.

KIA Telluride: 47.300 USD

Kể từ kể khi ra mắt thị trường ô tô thế giới, KIA Telluride liên tiếp gặt hái những giải thương danh giá trong lĩnh vực ô tô. Mẫu SUV này được cung cấp các phiên bản 7 - 8 chỗ kết hợp không gian rộng rãi cho người lái và hành khách. KIA trang bị cho Telluride ghế da tổng hợp hoặc Nappa, 6 cổng USB, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, hàng ghế thứ 3 gập điện, hệ thống âm thanh 10 loa, sạc không dây…

Lincoln Aviator: 81.800 USD

Lincoln đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ bằng việc giới thiệu nhiều mẫu mã mới, trong đó mẫu Crossover hạng trung - Aviator là một trong những mẫu xe có khoang nội thất đẹp nhất. Cabin Aviator được các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ máy bay và trang bị nhiều công nghệ mới do Lincoln phát triển như màn hình cảm ứng 10 inch cho thông tin giải trí, hệ thống âm thanh cao cấp RevelTM UltimaTM 3D.

Mercedes-Benz GLB: 57.500 USD

Theo WardsAuto, khoang nội thất Mercedes-Benz GLB là một tác phẩm nghệ thuật được hãng xe sang nước Đức chế tác. Các chi tiết được bố trị gọn gàng, sử dụng các vật liệu da cao cấp, nhôm kết hợp các mảng ốp gỗ. Mercedes-Benz GLB được trang bị hai màn hình kép 10,25 inch cho người lái và hệ thống giải trí đi kèm giao diện người dùng MBUX, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Mẫu SUV này có trang bị hệ thống đèn nội thất với lựa chọn lên tới 64 màu.

Nissan Sentra: 24.800 USD

Một trog những mẫu dưới 25.000 USD sở hữu thiết kế khoang nội thất đẹp nhất tại thị trường Mỹ. Bản cao cấp nhất của Nissan Sentra trang ghế ngồi, vô lăng… bọc da với các đường chỉ khâu tạo hoạ tiết hình kim cương. Các chi tiết khác như màn hình giải trí, hệ thống điều hoà và nút chức năng được tinh giãn, giúp người dùng dễ thao tác.

Toyota Highlander: 51.700 USD

Mẫu xe Toyota duy nhất xuất hiện trong danh sách này. Nội thất Toyota Highlander mới, được đánh giá cao về không gian rộng rãi đi kèm hàng loạt trang bị tiện tích. Người dùng có thể tuỳ chọn tính năng sưởi và thông gió cho hàng ghế trước. Highlander cũng được trang bị đèn trang trí, hệ thống âm thanh 11 loa và màn hình cảm ứng 12,3 inch.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.