200 chiếc Toyota C-HR được thiết kế theo phong cách thời trang

Gia Linh
Gia Linh
06/04/2020 21:28 GMT+7

Toyota Thái Lan ra mắt phiên bản đặc biệt của dòng C-HR có tên gọi Karl Lagerfeld đi cùng giá bán 1,219 triệu bath, tương đương 37.078 USD.

Toyota C-HR phiên bản đặc biệt này được xây dựng dựa theo phong cách của nhà thiết kế thời trang huyền thoại Karl Lagerfeld. Chiếc xe này được trang bị hệ thống động cơ hybrid, thiết kế nội, ngoại thất sử dụng tông màu đen trắng và chỉ có 200 chiếc bán ra thị trường Thái Lan.
Đúng như tên gọi, phiên bản “C-HR by Karl Lagerfeld” được thiết kế theo tinh thần của nhà thiết kế thời trang huyền thoại cùng tên qua đời vào năm ngoái với một số chi tiết được thiết kế độc quyền. Chiếc xe sở hữu cả nội và ngoại thất với tông màu đen, trắng làm chủ đạo. Cụ thể, phần lớn thân xe được sơn đen bóng trong khi các chi tiết như: mui xe, nắp gương, ốp sườn và các chi tiết cản được sơn trắng tương phản.

Ngoại hình phiên bản “C-HR by Karl Lagerfeld” có 2 tông màu với phần nóc xe sơn màu trắng

Nội thất của C-HR Karl Lagerfeld ấn tượng hơn với các chi tiết màu trắng trên bảng táp-lô, ghế ngồi. Các trang bị bên trong xe có thể kể đến như khởi động bằng nút bấm, điều hòa 2 vùng, màn hình giải trí 7 inch, biểu tượng Karl Lagerfeld bên ghế hành khách trước...
Những khách hàng mua Toyota C-HR phiên bản này cũng nhận được thêm gói quà tặng đặc biệt được thiết kế bởi team của Karl Lagerfeld như: vali, túi xách, mũ và móc chìa khóa.
Phiên bản đặc biệt được xây dựng dựa trên biến thể Toyota C-HR Hybrid với động cơ 4 xi lanh 2.0L có công suất 98 mã lực và mô men xoắn 142 Nm kết hợp cùng một động cơ điện cho công suất 72 mã lực và 163 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp E-CVT. 

Nội thất xe cũng có 2 tông màu tương tự ngoại thất

Toyota C-HR Karl Lagerfeld được trang bị 7 túi khí, bao gồm túi khí đầu gối người lái. Một số tính năng an toàn trang bị tiêu chuẩn cho xe như kiểm soát ổn định thân xe điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát áp suất lốp, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, cảm biến lùi và hệ thống chống va chạm của Toyota.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.