5 ô tô dưới 600 triệu đồng bán chạy nhất Việt Nam

Hoàng Cường
Hoàng Cường
17/05/2021 16:15 GMT+7

Hầu hết những mẫu ô tô tầm giá dưới 600 triệu đồng đang bán chạy nhất thị trường Việt Nam đều thuộc phân khúc xe cỡ nhỏ hạng A, sedan hạng B... hướng đến nhóm khách hàng cá nhân, doanh nghiệp mua xe sử dụng gia đình và kinh doanh dịch vụ, taxi công nghệ.

Ô tô tầm giá dưới 600 triệu đồng được xem là một trong những phân khúc bán chạy nhất trên thị trường ô tô Việt Nam thời điểm hiện tại. Không chỉ hợp túi tiền, đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày của các cá nhân hay gia đình nhỏ, ô tô giá dưới 600 triệu cũng được xem là lựa chọn kinh tế, phù hợp với những cá nhân, doanh nghiệp mua xe kinh doanh dịch vụ vận tải hay chạy taxi công nghệ.

5 ô tô dưới 600 triệu đồng bán chạy nhất Việt Nam

Nguồn: VAMA, TC Moto, VinFast

Với sự phát triển của thị trường ô tô Việt Nam, phân khúc ô tô giá bán dưới 600 ngày càng đa dạng với hàng loạt mẫu xe thuộc phân khúc hatckback cỡ nhỏ hạng A như VinFast Fadil, Hyundai Grand i10; Sedan hạng B như Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City... Các mẫu xe này đều sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thời trang, động cơ từ 1.2 – 1.5 lít, tiện ích trang bị cơ bản và dễ dàng sử dụng đối với khách hàng nam lẫn nữ.
Dưới đây là thông tin chi tiết 5 ô tô dưới 600 triệu đồng đang bán chạy nhất Việt Nam:

Hyundai Accent: 6.957 xe

Sau 4 tháng đầu năm 2021, Hyundai Accent hiện đang là mẫu ô tô bán chạy nhất Việt Nam. Mẫu sedan hạng B này có giá bán từ 426 – 542 triệu đồng do TC Moto lắp ráp, phân phối 4 phiên bản. Nâng cấp, cải tiến vào cuối năm ngoái Hyundai Accent sở hữu diện mạo thời trang, nhiều trang bị, tính năng được xem là sự phù hợp với nhóm khách hàng các nhân cũng như những khách mua xe kinh doanh dịch vụ.

Ảnh: Trần Hoàng

Toyota Vios: 5.820 xe

Cái tên qúa quen thuộc trên thị trường ô tô Việt Nam, Toyota Vios thậm chí được ví von là “xe hơi quốc dân” với doanh số bán hàng ngàn chiếc mỗi tháng. Trong gần 10 năm qua, Vios cũng là mẫu ô tô bán chạy nhất Việt Nam hàng năm. Độ bền bỉ, tiết kiệm cùng cái mác xe Toyota và giá bán chỉ 490 – 570 triệu chính là yếu tố giúp Toyota Vios hút khách tại Việt Nam. Đặc biệt, Vios là lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ taxi.

Ảnh: TMV

VinFast Fadil: 5.707 xe

Sau gần 3 năm xuất hiện tại thị trường ô tô Việt Nam, VinFast Fadil đang tạo được sức hút và dần khẳng định vị thế trên thị trường. Chính sách bán hàng linh hoạt từ phía VinFast cùng với hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp VinFast Fadil nhanh chóng gặt hái được thành công về mặt doanh số. Sau 4 tháng đầu năm 2021, lượng tiêu thụ mẫu xe này đang ngang ngữa “vua doanh số” Toyota Vios.

Ảnh: Trần Hoàng

Hyundai Grand i10: 4.411 xe

Cùng với Accent, Grand i10 hợp thành bộ đôi ô tô chủ lực của thương hiệu Hyundai tại Việt Nam. Thiết kế thời trang, nhỏ gọn, tiết kiệm và giá bán chỉ từ 315 – 415 triệu đồng chính là yếu tố giúp Hyundai Grand i10 hút khách tại Việt Nam. Ngoài nhóm khách hàng mua xe chạy taxi... Hyundai Grand i10 còn là lựa chọn phù hợp cho các ca nhân, gia đình nhỏ.

Ảnh: Trần Hoàng

Honda City: 4.123 xe

Bước sang thế hệ mới từ cuối năm ngoái, Honda City tiếp tục cho thấy sức hút và nhanh chóng lấy lại vị thế ô tô Honda bán chạy nhất Việt Nam. Kiểu dáng hiện đại, vận hành ổn định, tiết kiệm cùng với việc tích hợp nhiều công nghệ an toàn chính là yếu tố giúp Honda City hút khách tại Việt Nam. Khác với các mẫu xe khác trong danh sách này, Honda City chủ yếu được nhóm khách hàng cá nhân, gia đình lựa chọn. Mẫu xe này đang có giá bán từ 499 – 599 triệu đồng.

Ảnh: Trần Hoàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.