Audi Progressive lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam

25/04/2016 05:07 GMT+7

Audi VN cho biết, sẽ tổ chức Audi Progressive lần đầu tại Việt Nam vào tháng 6 tới với sự ra mắt của nhiều mẫu xe mới cùng một số hoạt động trình diễn ngoài trời.

Audi VN cho biết, sẽ tổ chức Audi Progressive lần đầu tại Việt Nam vào tháng 6 tới với sự ra mắt của nhiều mẫu xe mới cùng một số hoạt động trình diễn ngoài trời.

>> Audi đang thay đổi cách đại gia sắm xe sang
>> Mercedes-Benz Fashion Week 2015: Nỗ lực khẳng định vị thế
>> Đưa CEO Lamborghini về Quattro, Audi quyết chiến BMW M, Mercedes-AMG

Theo công bố của Audi Việt Nam, sự kiện Audi Progressive sẽ diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa - Hà Nội từ ngày 9 - 12.6 tới. Trong đó, ngày đầu tiên chỉ dành cho giới truyền thông và khách VIP, sự kiện chính thức mở cửa cho tất cả khách tham quan từ ngày 10 - 12.6. Đây là lần đầu tiên Audi tổ chức một sân chơi riêng dành cho khách tham quan. Trước đó hai đối thủ đồng hương đã tổ chức những sự kiện thường niên tương tự như Mercedes-Benz Fascination, BMW World Expo...

Audi Progressive - sự kiện lớn đầu tiên của hãng xe Đức tại Việt Nam

Chia sẻ về lý do tổ chức Audi Progressive, đại diện nhà nhập khẩu của hãng xe Đức tại Việt Nam cho biết nhu cầu khách hàng phía Bắc có phần khác với khách hàng phía Nam. Trong khi đó, năm nay các nhà nhập khẩu sẽ tổ chức một sự kiện quy mô lớn nhất từ trước tới nay tại TP.HCM. Tất nhiên, Audi không muốn bỏ lơ thị trường phía Bắc - nơi tập trung nhiều khách hàng quan tâm xe sang. Vì vậy, Audi Progressive được tổ chức nhằm thỏa mãn khách hàng khu vực phía Bắc muốn “chạm mặt, sờ tay” dàn sản phẩm mang logo 4 vòng tròn đồng thời trình diễn những công nghệ mới nhất của hãng xe Đức.

Audi A4 thế hệ mới, một trong những mẫu xe sẽ được giới thiệu tại Audi Progressive

Dự kiến, Audi Progressive sẽ hội tụ tất cả các sản phẩm mà Audi Việt Nam đang phân phối tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của một số mẫu xe mới như Audi A4 thế hệ mới, siêu xe Audi R8 V10 Plus… Bên cạnh việc giới thiệu xe, sự kiện cũng hứa hẹn mang đến một số màn trình diễn hấp dẫn vào các khung giờ: 10/12/14/16/18 giờ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.