Audi Progressive: 'Siêu xe Iron Man' hội ngộ cùng A4 mới

Sân chơi riêng của Audi lần đầu diễn ra tại Việt Nam có sự góp mặt của “siêu xe Iron Man” R8 V10 Plus và mẫu sedan Audi A4 mới tạo nên không gian phá cách sang trọng.

Sân chơi riêng của Audi lần đầu diễn ra tại Việt Nam có sự góp mặt của “siêu xe Iron Man” R8 V10 Plus và mẫu sedan Audi A4 mới tạo nên không gian phá cách sang trọng.

>> Kỉ niệm 100 năm, BMW mang 100 xe ‘đãi’ khách Việt
>> Mercedes-Benz Fashion Week 2015: Nỗ lực khẳng định vị thế
>> Audi A4 2016 chốt giá 1,65 tỉ đồng, hâm nóng cuộc chiến xe sang

Video: Audi Progressive - Sân chơi riêng đầu tiên của Audi tại Việt Nam - Thực hiện: Lê Nguyên

Nằm trong không gian khá nhỏ bé có phần cũ kỹ tại SVĐ Quần Ngựa, Hà Nội nhưng bên trong Audi Progressive thực sự làm nên khác biệt với không gian sang trọng, hiện đại và phá cách. Được biết trong suốt 4 ngày diễn ra triển lãm 9-12.6, sẽ có nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đậm chất châu Âu cùng những ca khúc sôi động của các nghệ sĩ Việt. Cách bài trí xe vẫn theo phong cách “giao thông” giống như tại triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam diễn ra vào năm ngoái.

Audi R8 V10 Plus - ngôi sao của thương hiệu xe Đức tại sân chơi riêng Audi Progressive

Trong chương trình Audi Progressive lần đầu diễn ra tại Việt Nam, Audi Việt Nam đã trình diễn 11 sản phẩm. Bên cạnh những mẫu xe A3, A5, A6, A7, A8, Q3, Q5, Q7 sân chơi này còn có sự góp mặt của Audi A4 thế hệ mới. Đặc biệt “siêu xe Iron Man” Audi R8 V10 Plus - mẫu xe thể thao sử dụng chung động cơ với người anh em Lamborghini Huracan cũng xuất hiện thu hút nhiều sự chú ý của những tín đồ tốc độ.

Trong đó, mẫu sedan Audi A4 mới sở hữu thiết kế cá tính, khỏe khoắn và hiện đại có giá bán từ 1,65 tỉ đồng. Đây là mức giá khá cao (cao hơn khoảng 200 triệu đồng) so với đối thủ BMW 320i và Mercedes-Benz C200. Đại diện Audi chia sẻ, mỗi thương hiệu có định vị sản phẩm cho từng phân khúc khác nhau, sẽ rất khó để so sánh với C200 bởi đây là mẫu xe được ưu đãi nhiều về thuế nhờ láp ráp trong nước. Với BMW, vị này khẳng định xét về động cơ có thể nói Audi A4 nằm giữa phân khúc của BMW 320 và BMW 328 nên không có quá nhiều chênh lệch về giá trị.

Audi A4 mới chin thức trình làng thị trường Việt Nam

Cũng trong buổi họp báo, đại diện Audi cũng khẳng định đang cân nhắc đưa phiên bản A4 động cơ dung tích 1.4 lít về Việt Nam để hưởng ưu đãi mới về thuế Tiêu thụ đặc biệt đối với các dòng xe cỡ nhỏ dưới 1.5 lít kể từ ngày 1.7. Cũng nhân việc nói về biểu thuế mới cho xe nhập khẩu tại Việt Nam, ông Trần Tấn Trung - Tổng giám đốc Công ty CP Liên Á Quốc tế - đơn vị nhập khẩu xe Audi tại Việt Nam cho biết đã sẵn sàng đủ số lượng xe cần thiết bán cho khách hàng trước ngày 1.7 bao gồm cả Audi A4 mới.

Dàn đại sứ thương hiệu Audi cũng góp mặt tại sân chơi Audi Progressive

Audi Progressive là sân chơi riêng có quy mô đầu tiên của thương hiệu xe Audi tại Việt Nam quy tụ đầy đủ các mẫu xe sang mà thương hiệu này đang kinh doanh. Sự kiện còn có sự tham gia của Ducati, thương hiệu con của Audi toàn cầu nhưng khác nhà phân phối tại Việt Nam. Có thể nói trong hai tháng 5 và 6, những người quan tâm đến 3 ông lớn hạng sang đến từ Đức sẽ được mãn nhãn với 3 triển lãm riêng của từng thương hiệu. Đây được xem là động thái làm hài lòng những khách hàng phía Bắc bởi triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam lần 2 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới tại TP.HCM thay vì Hà Nội như kỳ đầu tiên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.