Bentley phát triển xe siêu sang ‘xịn’ hơn cả Mulsanne

12/07/2016 10:23 GMT+7

Mulsanne hiện đang là xe siêu sang bậc nhất của Bentley nhưng hãng xe Anh sẽ ra mắt dòng xe mới cao cấp hơn phát triển từ mẫu xe trên với tên gọi mới cùng số lượng sản xuất hạn chế.

Mulsanne hiện đang là xe siêu sang bậc nhất của Bentley nhưng hãng xe Anh sẽ ra mắt dòng xe mới cao cấp hơn phát triển từ mẫu xe trên với tên gọi mới cùng số lượng sản xuất hạn chế.

Bentley vừa cho biết sẽ giới thiệu một mẫu xe mới cao cấp hơn cả những dòng xe từng được hãng này phát triển từ trước tới nay. Cụ thể, mẫu xe mới sẽ được phát triển trên nền tảng của chiếc sedan cao cấp nhất đến từ Bentley ở thời điểm này là Mulsanne. Tuy nhiên, nó sẽ mang một tên gọi khác hoàn toàn, có thể coi là một dòng xe mới hay chí ít cũng là phiên bản đặc biệt của Mulsanne.

Bentley sắp ra mắt xe siêu sang đắt giá hơn cả Mulsanne

Được biết, Mulsanne bản đặc biệt không đơn thuần chỉ là phiên bản “limo”, bởi Bentley đã có Mulsanne Speed ra mắt tại Geneva, Thụy Sỹ hồi đầu năm nay. Và theo tiết lộ của thành viên hội đồng quản trị hãng xe Anh, mẫu xe mới của Bentley sẽ tập trung hơn nữa vào nội thất đi kèm thiết kế mới cùng một số thay đổi nhỏ về mặt cơ khí. Đặc biệt, bộ phận Mulliner chuyên trách phát triển các phiên bản đặc biệt của Bentley sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển mẫu xe mới.

Mẫu xe mới sẽ tập trung hơn nữa vào tính sang trọng và tiện nghi

Dự kiến, nếu được sản xuất, nguyên bản đầu tiên về mẫu xe siêu sang nhất nhà Bentley sẽ được trình làng tại triển lãm Paris sắp diễn ra. Chưa rõ số lượng sản xuất của mẫu xe này nhưng nó sẽ bị hạn chế trong khoảng 50-100 xe. Ngoài ra, một số thông tin cũng tiết lộ Mulsanne sẽ có phiên bản mui trần với số lượng sản xuất hạn chế ở 20 chiếc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.