BMW 5-Series, Audi A6 sắp có đối thủ mới

21/06/2016 06:00 GMT+7

Alfa Romeo, hãng xe đến từ Ý đang phát triển một mẫu sedan hạng sang cỡ trung cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ Đức như BMW 5-Series, Audi A6 hay Mercedes-Benz E-Class.

Alfa Romeo, hãng xe đến từ Ý đang phát triển một mẫu sedan hạng sang cỡ trung cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ Đức như BMW 5-Series, Audi A6 hay Mercedes-Benz E-Class.

>> Alfa Romeo Giulia Quadrifoglios, xe thể thao cực ngầu của quân cảnh Ý
>> [VIDEO] Ngắm dàn siêu xe đẹp huyền ảo giữa đêm Sài Gòn
>> Ngắm chiếc Alfa Romeo 4C bản đặc biệt đầu tiên về VN

Thông tin cho thấy Alfa Romeo đang lên kế hoạch phát triển mẫu sedan nằm trên phân khúc của Giulia nhằm cạnh tranh với những đối thủ đến từ Đức. Theo đó, mẫu xe mới sẽ sử dụng chung nền tảng cùng đàn anh Giulia với dẫn động cầu sau và hai tùy chọn máy xăng-dầu. Trong đó, động cơ máy dầu 2.2 lít có tới 3 sức mạnh 135/180/210 mã lực. Rất có thể hãng xe Ý sẽ bổ sung thêm tùy chọn động cơ V6 diesel cho mẫu xe này.

Alfa Romeo sẽ có xe cạnh tranh trực tiếp BMW 5-Series hay Audi A6

Ngoài ra, phiên bản máy xăng 2.0 lít cũng cung cấp 3 mức sức mạnh khác nhau bao gồm 180/250/330 mã lực. Giám đốc công nghệ Fiat Chrysler, Harald Wesster cũng úp mở khi cho biết phiên bản động cơ xăng V6 tăng áp 2.9 lít công suất 505 mã lực, mô men xoắn 600 Nm cũng có thể được trang bị dành cho khách hàng yêu tốc độ. Tất cả các phiên bản động cơ sẽ sử dụng hộp số tự động 8 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

Dự kiến sẽ có nhiều phiên bản động cơ cho mẫu xe mới nhà Alfa Romeo

Việc phát triển đối thủ của BMW 5-Series và Audi A6 của Alfa Romeo nằm trong kế hoạch ra mắt 8 mẫu xe mới từ nay tới năm 2020 của hãng xe Ý bao gồm cả chiếc SUV với tên rò rỉ là Stelvio.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.