BMW giới thiệu 1-series sedan đấu Mercedes CLA và Audi A3

21/07/2016 05:30 GMT+7

BMW vừa tiết lộ hình ảnh đầu tiên về 1-series sedan, đối thủ của Mercedes CLA và Audi A3 với kích thước nhỏ gọn và cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng sang.

BMW vừa tiết lộ hình ảnh đầu tiên về 1-series sedan, đối thủ của Mercedes CLA và Audi A3 với kích thước nhỏ gọn và cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng sang.

>> BMW 1-series sedan lộ diện trên đường thử
>> Xe thể thao BMW M2 Coupe 2016 'gầm rú' giữa Sài Gòn
>> BMW ra mắt M3 bản đặc biệt kỉ niệm sinh nhật 30 năm

Những hình ảnh đầu tiên về BMW 1-series sedan vừa được hãng xe Đức tiết lộ. Rất tiếc, đây là mẫu xe dành riêng cho thị trường Trung Quốc và được sản xuất tại đây thông qua liên doanh BMW Brilliance Automotive Ltd. Được biết, 1-series sedan là mẫu xe thứ 5 được sản xuất nội địa của BMW thông qua liên doanh này.

BMW 1-series sedan chỉ dành cho thị trường Trung Quốc

BMW 1-series sedan là mẫu xe được phát triển dựa trên mẫu sedan concept nhỏ gọn giới thiệu lần đầu tại triển lãm Quảng Châu Auto Show 2015. Nó được phát triển dựa trên nền tảng UKL đang được áp dụng trên X1 mới và 2-series Active Tourer, Mini Hardtop. Thiết kế của xe vẫn có điểm riêng so với những người anh em còn lại nhưng vẫn mang đậm phong cách BMW.

BMW 1-series sedan cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc sedan hạng sang giá bình dân

Thông số kỹ thuật chi tiết của xe chưa được tiết lộ. Rất có thể xe được trang bị động cơ xăng 3 và 4 xi lanh tăng áp thửa từ những chiếc xe hybrid. 1-series sedan sẽ được bán ra chính thức tại Trung Quốc trong vài tuần tới. Hiện thông tin BMW có bán 1-series tại Mỹ và châu Âu hay các thị trường còn lại hay không vẫn là một ẩn số.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.