BMW i8 có phiên bản đặc biệt mang tên Protonic Red

14/05/2016 06:02 GMT+7

BMW vừa cho ra mắt phiên bản giới hạn của chiếc coupe thể thao hybrid với tên gọi i8 Protonic Red tại triển lãm ô tô Geneva 2016.

BMW vừa cho ra mắt phiên bản giới hạn của chiếc coupe thể thao hybrid với tên gọi i8 Protonic Red tại triển lãm ô tô Geneva 2016.
Phiên bản i8 Protonic Red sở hữu ngoại thất nổi bật với tông màu đỏ chủ đạo kết hợp cùng các chi tiết kim loại màu xám đóng vai trò tương phản. Ngoài ra xe được trang bị bộ la zăng hợp kim 5 chấu hình chữ W vốn là một tùy chọn trên phiên bản tiêu chuẩn. Tông đỏ cũng được khéo léo đưa vào trong khoang cabin qua các đường chỉ đỏ tinh tế trên ghế ngồi và các chi tiết bọc da.
BMW i8 Protonic Red sở hữu màu sơn đỏ nổi bật 
Sức mạnh của chiếc BMW i8 Protonic đến từ hệ thống truyền động plug-in hybrid với động cơ 3 xi lanh tăng áp dung tích 1.5 lít và mô tơ điện “tiếp sức” cho bánh trước. Hệ thống truyền động này cho công suất tối đa 362 mã lực với khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 4,2 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/giờ. Ngoài ra, xe có thể chạy hoàn toàn bằng điện trong phạm vi 35 km.
Được biết, BMW i8 Protonic Red sẽ đi vào sản xuất từ tháng 7 tới và đến tay khách hàng từ tháng 12. BMW cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục tung ra các phiên bản khác của i8 trong thời gian tới. Tại Việt Nam, chiếc xe thể thao hybrid này cũng đang nhận được sự quan tâm của các thiếu gia trẻ bởi kiểu dáng phá cách, nhiều công nghệ cùng mức giá khá dễ chịu.
Ảnh chi tiết BMW i8 Protonic Red:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.