Cụ thể, trong năm 2017 BMW đã đạt được doanh số 2,1 triệu chiếc, tăng 4,2% so với năm ngoái. Kết quả này nhờ vào chủ yếu thành công của dòng xe ô tô thể thao đa dụng X-series và phiên bản cải tiến mẫu xe sedan cao cấp 5-series.
Nếu tính cả doanh số bán ô tô của các chi nhánh sản xuất xe nhãn hiệu MINI và Rolls-Royce thì BMW đã bán được tổng cộng 2,46 triệu xe trên toàn thế giới trong năm 2017. Trong khi đó, đối thủ Mercedes-Benz nếu tính cả doanh số dòng xe Smart chỉ đạt 2,42 triệu xe. Như vậy, BMW đã trở thành tập đoàn bán xe sang hàng đầu thế giới trong năm 2017.
Trong khi doanh số bán ô tô của BMW tại thị trường Trung Quốc tăng 15% năm 2017 thì số liệu tương ứng tại thị trường châu Âu chỉ tăng 1%. BMW cũng cho biết, đã đạt mục tiêu tự đề ra là bán hơn 100.000 ô tô điện và xe lai (tính cả MINI) trong năm 2017.
Trong thời gian tới, BMW lên kế hoạch đưa ra thị trường một loạt mẫu ô tô điện và xe hybrid mới nhằm củng cố thêm thị phần và cung cấp thêm nhiều mẫu xe mới cho khách hàng lựa chọn.