BMW Series-1 đâm xuyên tường, tài xế bị thương nhẹ

14/04/2017 06:00 GMT+7

Lái xe chỉ bị thương nhẹ sau khi chiếc BMW Series-1 đâm xuyên một tường nhà xưởng ở Banbury, Anh, tạo nên lỗ thủng khá gọn ghẽ khiến nhiều người lầm tưởng là hình ảnh được dàn dựng.

Vụ tai nạn xảy ra sáng ngày 10.4, chiếc BMW Series-1 do một người đàn ông cầm lái đã đâm vào bức tường gạch của một nhà xưởng trên đường Swan Close, Banbury, quận Oxfordshire, Anh quốc. Tại hiện trường, toàn bộ phần đầu xe của chiếc BMW Series-1 màu trắng nằm lọt thỏn sau bức tường. Hệ thống túi khí trên xe, bao gồm túi khí trước và túi khí rèm bảo vệ người lái đều bung ra.
Chiếc BMW Series-1 đâm thủng bức tường gạch của một nhà xưởng
Lực lượng cảnh sát và đội cứu hỏa quận Oxfordshire ngay sau đó đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, theo BBC. Lái xe chỉ bị thương nhẹ và được đưa đến một bệnh viện địa phương để sơ cứu vết thương. May mắn là vụ tai nạn không gây ra thiệt hại nào về người.
Những người có mặt tại hiện trường cho biết, cú đâm mạnh khiến bức tường gạch của nhà xưởng bị chiếc BMW Series-1 xuyên thủng. Điều khiến nhiều người bất ngờ là lỗ thủng trên bức tường mà chiếc xe tạo ra sau vụ tai nạn khá gọn ghẽ, và không hề bị loang lỡ như các vụ tai nạn khác. Ngoài ra, 2/3 phần thân chiếc BMW Series-1 vẫn còn nguyên vẹn, không bị trầy xướng hay móp méo. Chính vì vậy, khi bức ảnh vụ tai nạn chụp từ bên ngoài bức tường được đăng tải, nhiều người lầm tưởng chỉ là hình ảnh được dàn dựng hay cắt ghép.
Phần đầu chiếc BMW Series-1 nằm lọt thỏn sau bức tường
Trong khi đó, hình ảnh vụ tai nạn chụp từ bên trong nhà xưởng cho thấy phần cản trước của chiếc BMW Series-1 bị biến dạng. Cú đâm mạnh khiến gạch đá vương vãi trong nhà xưởng khiến một số thiết bị hư hỏng. Hiện tại, cảnh sát địa phương đang điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.