BMW X1 sau 10 năm sử dụng giá rẻ hơn Toyota Vios

0 Thanh Niên Online
Chiếc BMW X1 sau 10 năm sử dụng tại Việt Nam rao bán với giá chưa đến 500 triệu đồng, ngang ngửa giá bán của một chiếc Toyota Vios mới.
BMW X1 đời 2010 có kiểu dáng lạ mắt, khá kén khách tại Việt Nam BMW X1 đời 2010 có kiểu dáng lạ mắt, khá kén khách tại Việt Nam
BMW X1 đời 2010 có kiểu dáng lạ mắt, khá kén khách tại Việt Nam
So với các dòng xe khác của hãng xe Đức tại Việt Nam, BMW X1 ít được chuộng hơn. Theo đó, giá bán của chiếc crossover này liên tục xuống qua từng năm, nhất là đối với các xe cũ đã qua sử dụng. Hiện tại, những chiếc BMW X1 sDrive18i đời 2010 rao bán lại với giá chưa đến 500 triệu đồng, phù hợp với người thích một chiếc xe mang phong cách SAV hay đơn giản là không muốn "đụng hàng" quá nhiều khi chạy xe trên đường.
BMW X1 sau 10 năm sử dụng giá rẻ hơn Toyota Vios - ảnh 1

Thiết kế BMW X1 lai giữa SUV và Hatchback nên gầm xe khá thấp

BMW X1 đời 2010 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.454 x 1.798 x 1.545 (mm), trục cơ sở đạt 2.760 mm. Vóc dáng xe không quá lớn nhưng cũng không phải thuộc dạng nhỏ, nó tương đương với một chiếc crossover cỡ C như Hyundai Tucson hay Mazda CX-5. Đây là thế hệ đầu tiên của BMW X1, kiểu dáng lai giữa một mẫu SUV và một chiếc Hatchback.
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 1
Có thể nói, thiết kế BMW X1 khá lạ mắt, không giống với các mẫu xe đàn anh X-Series khác. Là phiên bản tiêu chuẩn, BMW X1 sDrive18i chỉ được trang bị bộ mâm đúc 17 inch, thân vỏ cứng cáp đậm chất xe Đức, cụm đèn hậu dạng LED khá hiện đại.
BMW X1 sau 10 năm sử dụng giá rẻ hơn Toyota Vios - ảnh 2

Khoang nội thất BMW X1 đời 2010 thiết kế đơn giản, nhiều chi tiết phải chỉnh cơ

Bên trong, BMW X1 có không gian vừa phải, không quá rộng rãi. Đây cũng là mẫu xe ít được trang bị các tính năng tiện nghi, một số chi tiết còn phải chỉnh cơ như hệ thống điều hòa, ghế lái. Hệ thống giải trí xe nguyên bản với đầu CD 1 đĩa và dàn âm thanh 6 loa, tuy nhiên chủ xe đã thay thế màn hình mới hiện đại với nhiều chức năng hơn. 
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 2
Chiếc BMW X1 2011 này thuộc phiên bản xDrive18i sử dụng động cơ I4, dung tích 2.0 lít giúp sản sinh công suất 150 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200 Nm tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 10,4 giây. Mức tiêu hao nhiên liệu của BMW X1 2011 được nhà sản xuất công bố rơi vào 8,4 lít/100 km đường hỗn hợp. Đây là các thông số không quá ấn tượng, nhưng đối với xe Đức có thể xem là vừa đủ đáp ứng nhu cầu vận hành tại Việt Nam.
BMW X1 sau 10 năm sử dụng giá rẻ hơn Toyota Vios - ảnh 3

Hàng ghế phía sau có không gian hạn chế, đủ cho 2 người ngồi thoải mái

Một đặc điểm khác của BMW X1 là vô lăng trợ lực dầu khá nặng, giống BMW 3-Series cùng đời. Do vậy, đây là một chiếc xe khó điều khiển đối với nữ giới. Bù lại, vô lăng này mang đến cảm giác lái rất chân thực và phấn khích đối với tay lái "cứng cựa". 
Hiện tại, người dùng có thể mua lại một chiếc BMW X1 sDrive18i đời 2010 với giá dưới 500 triệu đồng. Nếu có nhu cầu cao hơn, có thể tìm mua phiên bản xDrive28i với động cơ mạnh mẽ hơn, đi kèm với hệ dẫn động 2 cầu, chiếc xe này sẽ có giá khoảng 550 triệu đồng. 

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Mercedes-Benz E-Class 2021 được vận chuyển trên đường phố Hà Nội

Lộ diện Mercedes E-Class 2021 tại Việt Nam

Thế hệ hoàn toàn mới của Mercedes-Benz E-Class 2021 xuất hiện trên một xe tải chuyên dụng với phiên bản E200, hứa hẹn ngày trình làng tại Việt Nam không còn xa.