'Bữa tiệc' thời trang và xế sang Mercedes-Benz chính thức khai màn

26/08/2015 19:11 GMT+7

Sự kết hợp giữa 20 mẫu xe sang Mercedes cùng phong cách biểu diễn thời trang ấn tượng mang đến những trải nghiệm độc đáo cho công chúng thưởng lãm Mercedes-Benz Fashion Week 2015 vừa khai màn chiều 26.8 tại Hà Nội.

Sự kết hợp giữa 20 mẫu xe sang Mercedes cùng phong cách biểu diễn thời trang ấn tượng mang đến những trải nghiệm độc đáo cho công chúng thưởng lãm Mercedes-Benz Fashion Week 2015 vừa khai màn chiều 26.8 tại Hà Nội.

Với chủ đề “20 năm xe và sao tại Việt Nam”, tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week lần đầu tiên tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, Hà Nội đã thu hút đông đảo giới truyền thông và công chúng tham gia.

Trên nền nhạc đầy sôi động, kết hợp với những phong cách trình diễn thời trang đa màu sắc, các mẫu xe mới của Mercedes-Benz như AMG CLA 45 Shooting Brake OrangeArt Edition, V 220 CDI, E 200 Edition E hay những cái tên đáng chú như AMG GT S Edition, Maybach S 600 đã có những màn “chào sân” đầy ấn tượng. Đây đều là những mẫu xe mới, lần đầu tiên được Mercedes-Benz giới thiệu chính thức đến thị trường Việt Nam.
20 mẫu xe mới vừa được Mercedes-Benz trình làng tại Hà Nội

Chương trình cũng ra mắt 3 bộ sưu tập thời trang theo 3 chủ đề của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa nhằm khắc họa rõ cá tính 3 nhóm sản phẩm của Mercedes-Benz. Nếu như những “tân binh” GLA 250, AMG CLA 45 Shooting Brake OrangeArt Edition có màn ra mắt ấn tượng bên cạnh màn trình diễn thời trang theo phong cách trẻ trung, sành điệu, thì E 200 Edition E lại có sự kết hợp với phong cách thời trang lịch lãm đầy quyến rũ. Tuy nhiên, tạo ấn tượng mạnh với công chúng chính là màn “song tấu” của siêu phẩm Maybach S 600 và AMG GT S Edition, mang đến phong cách quý phái, đẳng cấp đậm chất thể thao.

Mẫu xe V 220 CDI lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam mang đến cho công chúng những cảm nhận thú vị với thiết kế rộng rãi, cùng phong cách thời trang cho những ai đang muốn tìm kiếm một mẫu xe gia đình với những chuyến dã ngoại thú vị.
Ngoài dàn xe Mercedes, Tuần lễ thời trang 2015 không thể thiếu những "chân dài"

Bên cạnh đó, để đánh dấu cột mốc 20 năm kể từ ngày “đặt chân” trên dải đất hình chữ S, Mercedes-Benz đã trưng bày chiếc E 230 (W210) đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam vào năm 1995. Tính đến thời điểm xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week 2015, mẫu xe này đã “kinh” qua quảng đường 360.330 km.

Cùng với 4 mẫu xe mới ra mắt, sự góp mặt của 16 mẫu xe khác từng làm nên thành công cho Mercedes-Benz VN trong 20 năm qua như S-Class, E-Class, G-Class… mang đến một bữa tiệc “xế sang” đầy thịnh soạn của thương hiệu “ngôi sao ba cánh”.

Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week 2015 sẽ kéo dài từ ngày 26 - 30.8.2015 và với 5 suất trình diễn mỗi ngày dành cho công chúng tham quan.
Một số hình ảnh tại Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week 2015:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.