Cadillac One của Tổng thống Mỹ Obama nạp nhiên liệu tại Sài Gòn

24/05/2016 13:02 GMT+7

Cặp đôi Cadillac One (The Beast) của Tổng thống Mỹ Obama khiến nhiều người bất ngờ khi rẽ vào một cây xăng tại TP.HCM tiếp nhiên liệu cho hành trình.

Cặp đôi Cadillac One (The Beast) của Tổng thống Mỹ Obama khiến nhiều người bất ngờ khi rẽ vào một cây xăng tại TP.HCM tiếp nhiên liệu cho hành trình.

>> 9 bí mật thú vị về chiếc The Beast của Tổng thống Mỹ Obama
>> Những phương tiện 'khủng' của Tổng thống Mỹ Obama khi xuất ngoại
>> Chân dung nữ tài xế tay mơ từng lái xe tháp tùng Tổng thống Obama

Ngay giữa trưa nắng, hai chiếc Caddilac One chuyên chở Tổng thống Mỹ Obama bất ngờ dừng chân tại một xây xăng ở ngã tư đường Trần Cao Vân và Hai Bà Trưng, Quận 1, TP.HCM để tiếp nhiên liệu. Việc này khiến nhân viên cây xăng và người dân xung quanh không khỏi bất ngờ. Nhiều người đã tranh thủ “chụp ké” với hai chiếc xe hàng độc này.

Sự xuất hiện bất ngờ của Cadillac One (The Beast) khiến nhiều người bất ngờ và không khỏi tò mò

Tất nhiên, để đảm bảo an ninh thì ngay cả khi chưa có sự xuất hiện của Tổng thống Obama tại TP.HCM, Cadillac One vẫn được “bảo vệ” kỹ càng bởi dàn mật vụ cùng sự hỗ trợ của nhiều mô tô của Cảnh sát giao thông Việt Nam kiêm dẫn đoàn. Được biết, thời gian đổ xăng cho những chiếc xe trong đoàn mất tới 20 phút và đoàn xe ngay lập tức trở về Tổng lãnh sự quán Mỹ.

Ngay khi những hình ảnh về hai chiếc Cadillac One đổ nhiên liệu tại Việt Nam được chia sẻ lên mạng xã hội đã có nhiều bình luận hóm hỉnh về khả năng vận hành của xe sau khi tiếp nhiên liệu hay cây xăng có bị gắn chíp gian lận hay không. Ngoài ra, nhiều người còn tỏ ra bất ngờ khi cho rằng mật vụ Mỹ sẽ mang nhiên liệu “dự phòng” đi kèm trong chuyến đi tới Việt Nam thay vì tiếp nhiên liệu tại một cây xăng bất kỳ ở nước sở tại.

Với một chiếc xe tiêu thụ 29-64 lít nhiên liệu/100 km thì việc phải dừng đổ xăng là rất bình thường

Trên thực tế, nếu không mang theo nhiên liệu dự phòng (điều này khó xảy ra bởi liên quan tới an toàn bay), chuyện Cadillac One phải tiếp nhiên liệu tại cây xăng là hoàn toàn bình thường. Bởi lẽ, dù phạm vi hoạt động của xe trong chuyến thăm của ông Obama tại TP.HCM là không nhiều nhưng với mức tiêu hao nhiên liệu từ 29-64 lít/100 km thì việc tiếp nhiên liệu là chuyện hiển nhiên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.