Cận cảnh 'hàng hiếm' Aston Martin Vanquish tại Việt Nam

23/06/2016 06:18 GMT+7

Siêu xe Aston Martin Vanquish thế hệ thứ hai đã có mặt tại Sài Gòn và là chiếc thứ 4 tại Việt Nam kể từ khi nó được nhập về năm 2006.

Siêu xe Aston Martin Vanquish thế hệ thứ hai đã có mặt tại Sài Gòn và là chiếc thứ 4 tại Việt Nam kể từ khi nó được nhập về năm 2006.

Aston Martin Vanquish thứ 4 tại Việt Nam

Là thành viên trong gia đình xe sang đến từ Anh quốc, Aston Martin Vanquish thế hệ mới hứa hẹn mang đến cho giới chơi xe nhiều xúc cảm thú vị nhờ thiết kế thể thao mạnh mẽ. Vanquish có chiều dài 4.728 mm, rộng 2.067 mm và cao 1.294 mm. Đây là chiếc Vanquish thứ 4 được nhập về Việt Nam nhằm né thuế trước thời điểm 1.7 của các đại lý mang đến mức giá tốt hơn cho khách hàng.

Aston Martin Vanquish thứ 4 tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xám lạnh lùng, bí ẩn. Lưới tản nhiệt đặc trưng, cụm đèn pha được thiết kế vuốt nhọn ra phía trước tạo cái nhìn ấn tượng mạnh mẽ. Các chi tiết như cản trước, cản sau, trần và gương xe được làm từ sợi carbon tăng độ bền, giảm trọng lượng cho xe. Một cánh gió được gắn cố định ở phần đuôi xe giúp tăng cường tính ổn định khi vận hành ở tốc độ cao.

Nội thất Aston Martin Vanquish với những đường cong thể thao, dày đặc nút bấm chức năng

Bên trong nội thất, xe được bọc bằng da thật cao cấp màu xám đen cùng chỉ may màu trắng tương phản. Hàng ghế trước mang đến cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, hàng ghế sau xe lại khá chật chội phù hợp với trẻ em hơn là người lớn. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi Vanquish chỉ là chiếc xe thể thao 2+2. Ở vị trí ghế lái, tài xế có thể phóng tầm nhìn rộng, điều chỉnh hầu hết các tính năng của xe nhờ thiết kế khá đơn giản, các nút điều khiển trực quan.

Đặt dưới nắp capô Vanquish là động cơ V12 dung tích 6.0 lít, đạt công suất 568 mã lực tại vòng tua 6.650 vòng/phút. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu sau kết hợp hộp số tự động ZF 8 cấp giúp mang lại khả năng tăng tốc ấn tượng, từ 0-100 km/giờ chỉ trong 3,6 giây và tốc độ khi hết ga hết số là 324 km/giờ.

Tại Mỹ, Aston Martin Vanquish có giá từ khoảng 290.000 USD tùy trang bị. Về Việt Nam xe sẽ có giá bán cao hơn nhiều.

Chi tiết Aston Martin Vanquish tại Việt Nam:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.