Cận cảnh Hyundai Kona phiên bản Iron Man

15/06/2017 12:15 GMT+7

Vừa gia nhập thị trường ô tô, dòng xe Crossover hạng B Hyundai Kona đã có phiên bản đặc biệt với tên gọi Kona Iron Man Edition.

Thiết kế của phiên bản này được Hyundai lấy cảm hứng từ diện mạo mạnh mẽ của "người sắt" Iron Man. So với phiên bản Kona tiêu chuẩn, ngoại hình Hyundai Kona Iron Man Edition đã được trang trí lại với màu sơn xám mờ cùng một số chi tiết màu đỏ.
Chiều rộng thân xe tăng thêm 40mm, vòm bánh xe được mở rộng tạo ra phong cách hầm hố hơn. Thiết kế mâm xe 19 inch cũng được thay đổi theo kiểu 5 cánh kép phối giữa 2 tông màu bạc/đỏ, đi kèm với lốp chuyên dành để đi địa hình của Kumho. Chiều rộng lớn hơn nhưng nội thất Kona Iron Man Edition không có nhiều thay đổi. Bên cạnh đó, phiên bản này cũng được nâng cấp với đèn pha LED, tay nắm cửa bố trí chìm vào thân xe và gương chiếu hậu nhỏ gọn hơn.
Hyundai Kona Iron Man rộng hơn bản tiêu chuẩn do gia tăng kích thước vòm bánh xe
Hãng xe Hàn Quốc không tiết lộ chi tiết về động cơ trên phiên bản này. Trong khi đó, ở bản tiêu chuẩn Kona có 3 phiên bản động cơ khác nhau, gồm: máy xăng 2.0lít MPI công suất 149 mã lực, 1.6lít T-GDI tăng áp 177 mã lực và động cơ diesel 1.6lít. Tùy từng động cơ, xe sẽ được trang bị hộp số tự động 6 cấp/ly hợp kép hoặc 7 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh.
Phiên bản đặc biệt này sẽ được trưng bày tại Motorstudio của Hyundai ở Seoul, Hàn Quốc trong vòng một tháng kể từ khi chính thức ra mắt toàn cầu. Đây chỉ là bản concept và Hyundai chưa có ý định đưa vào sản xuất thực tế.
Hyundai Kona sẽ được bán ra thị trường Hàn Quốc vào cuối tháng 6.2017 với giá từ 17.000 USD. Trong khi, những khu vực khác như châu Âu hay Bắc Mỹ người tiêu dùng sẽ phải chờ tới cuối năm. Theo kế hoạch, mẫu xe này sẽ được bán tại Việt Nam vào năm  2018 nhưng theo dạng lắp ráp trong nước để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Ford EcoSport, Chevrolet Trax.
Hình ảnh Hyundai Kona Iron Man Edition tại Hàn Quốc:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.