Cận cảnh Porsche Cayenne Coupe giá hơn 6,8 tỉ đồng tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
03/10/2020 17:08 GMT+7

Porsche Cayenne Coupe phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá từ 5,06 tỉ đồng, chiếc xe này sở hữu ngoại thất màu cam Lava Orange và có sẵn gói trang bị trị giá 1,8 tỉ đồng, nâng mức giá lên 6,8 tỉ đồng.

Porsche Cayenne Coupe được xem là phiên bản thể thao của chiếc Porsche Cayenne quen thuộc, dành cho khách hàng trẻ tuổi muốn lái trải nghiệm xe sang mang hơi hướng thể thao.

 

Điểm khác biệt lớn nhất của Porsche Cayenne Coupe là phần đuôi xe được kéo thấp xuống, bắt đầu từ cột C và kết thúc về phía đuôi xe theo phong cách coupe thể thao. Theo Porsche, độ cong của cạnh mui xe giảm xuống khoảng 20 mm, cửa sau và tấm chắn bùn mở rộng thêm 19 mm mỗi bên.

Ngoại hình Porsche Cayenne Coupe thể thao hơn nhờ nóc xe phía sau được vuốt xuống tương tự phong cách xe BMW X6, Mercedes-Benz GLE, Audi Q8 hay Lamborghini Urus.

Bên cạnh màu sơn đặc biệt trị giá hơn 150 triệu đồng, chiếc Porsche Cayenne Coupe này còn sở hữu bộ mâm 22 inch và phần mui xe bằng carbon – 2 thành phần nằm trong gói thiết kế thể thao cao cấp có tổng trị giá 850 triệu đồng.

Hệ thống ống xả thể thao trên Porsche Cayenne Coupe là trang bị tùy chọn thêm, chụp ống xả màu đen và có âm thanh có thể bật/ tắt. Tùy chọn này có giá lên tới 166 triệu đồng.

Khoang nội thất Cayenne Coupe được các nhà thiết kế Porsche giữ nguyên như biến thể tiêu chuẩn, khách hàng có thể tự mình cá nhân hóa nhiều thành phần bên trong xe nên việc thay đổi quá nhiều thiết kế nội thất là điều không cần thiết.

Ghế ngồi được bọc da kết hợp với một loại vải cao cấp, gợi nhớ tới những chiếc Porsche cổ điển, khi kết hợp với không gian hiện đại ngày nay, phong cách này trở nên khác lạ nhưng không kém phần lịch lãm, thể thao. Riêng gói nội thất đen hai tông màu có giá lên đến 192 triệu đồng.

Cụm vô-lăng 3 chấu thể thao có thiết kế khá bắt mắt, được bọc da Alcantara (tương tự trần xe nằm trong gói trang bị 850 triệu đồng) và trang trí bằng nhôm, tích hợp các nút bấm đa chức năng tiện lợi và cặp lẫy chuyển số.

Tùy chọn ghế chỉnh điện 18 hướng trên chiếc Porsche Cayenne Coupe này có giá 22,3 triệu đồng. Nếu không chọn option này, xe có tiêu chuẩn ghế điện điều chỉnh 14 hướng.

Hệ thống camera 360 độ trên Porsche Cayenne Coupe có giá 43,2 triệu đồng cũng là trang bị nên chọn thêm nếu khách hàng có nhu cầu.

Ghế ngồi có thêu logo Porsche cũng là một tùy chọn "thêm tiền" khác, khách hàng phải bỏ ra 13,3 triệu đồng nếu muốn có logo này trên tựa đầu.

Núm xoay chọn chế độ lái của Porsche Cayenne Coupe tạo cảm giác phấn khích cho người lái, đây là trang bị thường thấy trên những chiếc Porsche ngày nay.

Hàng ghế sau trên Porsche Cayenne Coupe vẫn có không gian trên đầu khá tốt dù mui xe đã được vuốt xuống, đây là ưu điểm so với các dòng xe tương tự khác.

 

Hơi đáng tiếc khi Porsche Cayenne Coupe không sử dụng hộp số ly hợp kép PDK danh tiếng, thay vào đó là hộp số Tiptronic S 8 cấp

Hệ thống điều hòa trên Porsche Cayenne Coupe có tới 4 vùng riêng biệt

Tại Việt Nam, khách hàng có thể sở hữu Porsche Cayenne Coupe 2020 với giá từ hơn 5 tỉ đồng, đi kèm nhiều trang bị có sẵn như dàn loa Bose, điều hòa tự động 4 vùng, ghế lái chỉnh điện 14 hướng bao gồm nhớ ghế, đèn chiếu sáng nội thất cao cấp, rèm che nắng phía sau, gương chiếu hậu trong ngoài chống chói. Đặc biệt, giá trị nhất của gói này là hệ thống treo khí nén PASM nâng hạ gầm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.