Cận cảnh Range Rover Sport SVR 2019 độc nhất Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
17/05/2020 16:48 GMT+7

Ranger Rover Sport SVR 2019 được cho có mức giá lên tới 13 tỉ đồng sau khi hoàn tất thủ tục ra biển số tại Việt Nam. Mức giá này tương đương một chiếc Porsche 911 Turbo chính hãng.

Xe nhập về Việt Nam theo diện không chính hãng, Range Rover Sport SVR 2019 phiên bản thể thao được cho là xe độc nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này.
Trong khi hầu hết xe Range Rover Sport về Việt Nam hầu hết là các phiên bản thông thường, biến thể SVR của xe ít được khách Việt đặt hàng bởi giá bán cao, nên một chiếc Ranger Rover Sport SVR 2019 có mặt tại Việt Nam gây nhiều chú ý với giới chơi xe bởi độ thể thao hiếm có của nó.
Là "tác phẩm" đầu tay của nhân viên Land Rover Bespoke Special Operation, Range Rover Sport SVR 2019 đã làm các tín đồ xe hơi trên toàn thế giới phải kinh ngạc trước khả năng vận hành hiệu quả và thiết kế thể thao ấn tượng trên nền tảng một chiếc SUV đa dụng. Đối thủ chính mà mẫu xe này nhắm tới là Porsche Cayenne Turbo S.

Đây là chiếc xe duy nhất xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Giống như những mẫu Bespoke khác, Range Rover Sport SVR được giới thiệu với nhiều sự lựa chọn thiết kế và trang bị, góp phần tôn vinh những nét đặc biệt của chủ nhân. Bài viết bên dưới sẽ nói lên một số cảm nhận về khả năng vận hành và những đặc tính riêng mà mẫu SUV này mang lại.
Thiết kế ngoại thất có phần mạnh mẽ và hầm hố hơn nhờ được bổ sung một số màu sơn đặc biệt và tích hợp bộ body kit. Nhìn chung, phong cách thiết kế đặc trưng của Land Rover được thể hiện ở mọi góc nhìn, các chi tiết được chăm chút cẩn thận.
Nội thất xe kết hợp giữ nét sang trọng của Range Rover và những nâng cấp thể thao đặc sắc như ghế theo phong cách xe đua, bảng điều khiển bọc da, các chi tiết bọc sợi Carbon hay Veneer. Ngoài ra, mẫu SUV này còn được trang bị hệ thống âm thành vòm Meridian Signature 1.700watt mang đến chất lượng giải trí đỉnh cao.

Nội thất xe cũng được thiết kế theo phong cách thể thao

Range Rover Sport SVR 2019 được trang bị động cơ V8, dung tích 5 lít, siêu nạp, công suất tối đa 575 mã lực, mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Nhờ đó, xe tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 4,5 giây và đạt vận tốc tối đa 260 km/h. Cỗ máy này mạnh không kém cạnh nhiều mẫu xe thể thao hiệu suất cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.