Cận cảnh ‘xế nổ hoài cổ’ Yamaha XSR 155 tại Việt Nam

0 Thanh Niên Online
Yamaha XSR 155 sở hữu phong cách thiết cổ điển, động cơ xi lanh đơn 155 phân khối… vừa được phân phối tại Việt Nam theo diện xe nhập khẩu với mức giá lên tới 88 triệu đồng.
 
Yamaha XSR 155 tại Việt Nam /// Ảnh: Minh Long Yamaha XSR 155 tại Việt Nam - Ảnh: Minh Long
Yamaha XSR 155 tại Việt Nam
Ảnh: Minh Long
Cận cảnh ‘xế nổ hoài cổ’ Yamaha XSR 155 tại Việt Nam - ảnh 1
Yamaha XSR 155 được một doanh nghiệp kinh doanh mô tô xe máy tại TP.HCM nhập khẩu từ Indonesia, phân phối ra thị trường Việt Nam từ cuối tháng 12.2019.
Cận cảnh ‘xế nổ hoài cổ’ Yamaha XSR 155 tại Việt Nam - ảnh 2
Tính đến thời điểm này, Việt Nam là thị trường thứ 3 trong khu vực Đông Nam Á phân phối Yamaha XSR 155, sau Thái Lan và Indonesia. Tại Việt Nam, Yamaha XSR 155 có giá 88 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí, thủ tục giấy tờ ra biển số. Mức giá này cao hơn 28 triệu đồng so với thị trường Indonesia và gần ngang ngửa giá một chiếc xe tay ga cao cấp Honda SH 150.
Cận cảnh ‘xế nổ hoài cổ’ Yamaha XSR 155 tại Việt Nam - ảnh 3
Yamaha XSR 155 sở hữu phong cách thiết kế hoài cổ, hướng đến nhóm khách hàng trẻ đam mê mô tô, yêu thích phong cách cổ điển và muốn tìm kiếm sự khác biệt.
Cận cảnh ‘xế nổ hoài cổ’ Yamaha XSR 155 tại Việt Nam - ảnh 4
Yamaha XSR 155 sở hữu các số đo dài, rộng, cao tương ứng 2.000 x 805 x 1.080 (mm). Chiều dài cơ sở ở mức 1.330 mm, chiều cao yên 810 mm và khoảng sáng gầm 170 mm.
Cận cảnh ‘xế nổ hoài cổ’ Yamaha XSR 155 tại Việt Nam - ảnh 5
Bình xăng hình giọt nước có dung tích 10 lít. Yên xe liền mạch và được bọc da.
Cận cảnh ‘xế nổ hoài cổ’ Yamaha XSR 155 tại Việt Nam - ảnh 6
Thiết kế đầu xe đậm chất cổ điển với cụm đèn pha LED dạng tròn, đèn xi nhan tách rời
Cận cảnh ‘xế nổ hoài cổ’ Yamaha XSR 155 tại Việt Nam - ảnh 7
Đồng hồ LCD dạng tròn cổ điển, hiển thị thông số vận hành như tốc độ, vòng tua, cấp số, mức nhiên liệu còn lại cùng với hệ thống đèn cảnh báo.
Cận cảnh ‘xế nổ hoài cổ’ Yamaha XSR 155 tại Việt Nam - ảnh 8
Tay lái khá rộng trong khi hệ thống giảm xóc trang bị trên xe gồm lò xo giảm chấn và ống lồng ở phía trước cùng monoshock ở phía sau.
Cận cảnh ‘xế nổ hoài cổ’ Yamaha XSR 155 tại Việt Nam - ảnh 9
Mẫu naked-bike hoài cổ này còn được Yamaha ưu ái trang bị cho bộ mâm hợp kim, kích thước 17 inch kết hợp lốp cao su cỡ 110/70 ở phía trước.
Cận cảnh ‘xế nổ hoài cổ’ Yamaha XSR 155 tại Việt Nam - ảnh 10
Bánh sau cỡ 140/70. Cả hai bánh đều sử dụng phanh đĩa đơn.
Cận cảnh ‘xế nổ hoài cổ’ Yamaha XSR 155 tại Việt Nam - ảnh 11
Cụm đèn hậu cũng được thiết kế dạng tròn kết hợp đèn xi nhan.
Cận cảnh ‘xế nổ hoài cổ’ Yamaha XSR 155 tại Việt Nam - ảnh 12
Yamaha XSR 155 sử dụng động cơ xi lanh đơn 155 phân khối, làm mát bằng dung dịch tích hợp công nghệ phun xăng điện tử, van biến thiên VVA. Động cơ này sản sinh công suất 19,3 mã lực, mô men xoắn cực đại 15 Nm kết hợp hộp số 6 cấp.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm