Cảnh sát nã đạn vào 4 người chỉ vì… chỗ để xe

13/07/2015 09:16 GMT+7

Đã có nhiều vụ xô xát liên quan tới chỗ đỗ xe nhưng trường hợp một cảnh sát giết 4 người hàng xóm vì mâu thuẫn này là trường hợp nghiêm trọng và đau lòng nhất.

Đã có nhiều vụ xô xát liên quan tới chỗ đỗ xe nhưng trường hợp một cảnh sát giết 4 người hàng xóm vì mâu thuẫn này là trường hợp nghiêm trọng và đau lòng nhất.

Theo trang Tiscali của Ý, một vụ án nghiêm trong vừa xảy ra tại Trentola Ducenta, ngoại ô thành phố Caserta, miền Nam nước Ý.Theo đó, một viên cảnh sát tại nhà tù Secondigliano đã dùng súng bắn chết gia đình 3 người và một người làm thuê vì lý do liên quan tới chỗ đỗ xe. Tuy nhiên, đây không phải là nguyên nhân ngớ ngẩn nhất mà cảnh sát Ý từng thụ lý từ đầu năm. Trong đó, có vụ bị hàng xóm đâm trọng lương vì không quản lý các con để chúng làm ồn hay bắn chết 4 người, làm bị thương 6 người vì mâu thuẫn liên quan đến dây phơi đồ…

Viên cảnh sát trại giam Ý trong phút mất kiểm soát đã đoạt mạng 4 người

Nguyên nhân được xác định là do thủ phạm Luciano Pezzella không hài lòng với gia đình hàng xóm Michele Verde vì chiếc xe tải chở hoa quả thường đỗ chiếm diện tích trong con ngõ nhỏ trước lối vào nhà. Mâu thuẫn trở thành án mạng khi Pezzella quyết định dùng súng để giải quyết vấn đề khiến cả nhà người hàng xóm và một người làm công tử vong. Ngay sau đó, thủ phạm đã tự giao mình cho cảnh sát thay vì chạy trốn.

Nguyên nhân của vụ án chỉ vì không hài lòng về cách đỗ xe của người hàng xóm

Theo ghi nhận từ nhiều vụ ẩu đả trên thế giới và tại Việt Nam, mâu thuẫn liên quan đến xe cộ dễ dẫn tới bạo lực hơn cả. Hồi tháng 5, hai nhóm côn đồ tại Mỹ đã dùng súng, dao, kiếm để thanh toán lẫn nhau và chống lại cả cảnh sát vì tranh chấp chỗ độ xe tại nhà hàng Twins Peaks khiến 9 người thiệt mạng. Hồi tháng 3 vừa qua, tại Việt Nam cũng xảy ra vụ ẩu đả, nổ súng vì mâu thuẫn giữa hai nhóm lơ xe tranh giành khách.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.