Chân dài khoe dáng tại Seoul Motor Show 2015

05/04/2015 06:55 GMT+7

Đường cong nóng bỏng, khuôn mặt khả ái và tạo hình đáng yêu là những nét đặc trưng của dàn người đẹp bên “xế hộp” tại triển lãm Seoul Motor Show 2015.

Đường cong nóng bỏng, khuôn mặt khả ái và tạo hình đáng yêu là những nét đặc trưng của dàn người đẹp bên “xế hộp” tại triển lãm Seoul Motor Show 2015.

>> Mong chờ gì ở Seoul Motor Show 2015?

Là triển lãm xe hơi lớn nhất Hàn Quốc được tổ chức mỗi năm một lần, Seoul Motor Show 2015 tiếp tục là điểm nóng của thị trường xe hơi xứ sở kim chi trong năm nay. Triển lãm bắt đầu mở cửa cho khách tham quan từ ngày 3 đến 12.4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế KINTEX ở thành phố Goyang, tỉnh Gyeonggi.

Triển lãm năm nay thu hút 32 thương hiệu xe hơi với hàng trăm mẫu xe hấp dẫn đến từ các thương hiệu nội địa cũng như các nhà sản xuất ô tô quốc tế đang kinh doanh tại đây. Có thể nói Seoul Motor Show chính là “bộ mặt” của nghành công nghiệp xe hơi Hàn Quốc, nơi thể hiện xu thế tương lai, hướng phát triển, sự trầm bổng của thị trường xe hơi nước này trong năm nay.

Dàn chân dài là nhân tố không thể thiếu tại mỗi triển lãm xe hơi như Seoul Motor Show 2015

Những mẫu xe nổi bật có thể kể đến tại Seoul Motor Show 2015 như Hyundai Enduro, RM15 concept, Kia Novo concept, Kia Noble Klasse Carnival, Ssangyong XAV concept, Mini Superleggera… Và tất nhiên, bên cạnh một mẫu xe hấp dẫn là những chân dài xinh đẹp, nhân tố hút khách không nhỏ tại mỗi triển lãm xe hơi.

 Đức Cảnh
Ảnh: Koreanwonders

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.