Chevrolet Tracker, đối thủ mới của Ford EcoSport, Hyundai Kona

Hoàng Cường
Hoàng Cường
17/01/2019 09:36 GMT+7

Chevrolet vừa công bố hình ảnh đầu tiên về chiếc Crossover hoàn toàn mới mang tên Tracker tại Trung Quốc, mẫu xe này được xem là đối thủ mới, thách thức Ford EcoSport, Hyundai Kona... ở phân khúc Crossover thành thị.

Trước đó, Chevrolet từng úp mở về việc sản xuất một mẫu Crossover mới. Đến nay, mẫu xe này với tên gọi Tracker chính thức lộ diện tại thị trường Trung Quốc.
Kiểu dáng thiết kế tổng thể của Chevrolet Tracker đậm chất thể thao, khá giống với mẫu Blazer từng được Chevrolet giới thiệu ra thị trường vào tháng 9 năm ngoái. Trong đó, lưới tản nhiệt mảnh nối liền với cụm đèn pha. Phần đầu xe được tạo dáng bằng những đường gân góc cạnh liên kế cản trước, hốc gió lớn cùng với dải đèn định vị dạng LED.
Hai bên thân xe tạo cảm giác liền mạch với đường viền nhựa tối màu chạy từ vòm bánh trước ra phía sau. Trong khi đó, cách thiết kế các cửa kính tương tự mẫu Blazer. Ở phía sau, cụm đèn hậu đặt khá cao kết hợp với những đường gân nổi tạo dáng mang đến cảm giác mạnh mẽ, thể thao.
Chevrolet Tracker có kích thước nhỉnh hơn đôi chút so với Trax, khi chiều dài tổng thể thân xe lên tới 4.270mm, chiều dài cơ sở ở mức 2.570mm, tuy nhiên, chiều cao xe lại giảm thấp hơn 51mm. Chevrolet chưa công bố hình ảnh nội thất của Tracker.
Theo GM Authority, Chevrolet Tracker tại thị trường Trung Quốc được trang bị động cơ 3 xi lanh, dung tích 1.0 lít tăng áp, sản sinh công suất tối đa 115 mã lực, kết hợp với hộp số ly hợp kép 6 cấp.
Chevrolet Tracker dự kiến sẽ được thương hiệu xe Mỹ phân phối vào tháng 3.2019, nhắm đến các thị trường như Trung Quốc, Mexico và Nam Mỹ. Sự xuất hiện của Tracker sẽ giúp Chevrolet tăng sức cạnh tranh cùng với Ford EcoSport, Hyundai Kona... trong phân khúc Crossover thành thị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.