Chiêm ngưỡng QX Sport Inspiration, tương lai SUV của Infiniti

03/05/2016 05:10 GMT+7

Infiniti vừa chính thức giới thiệu QX Sport Inspiration concept, chiếc xe đa dụng đại diện cho tương lai của thương hiệu xe sang Nhật đồng thời hứa hẹn trở thành QX70 thế hệ tiếp theo.

Infiniti vừa chính thức giới thiệu QX Sport Inspiration concept, chiếc xe đa dụng đại diện cho tương lai của thương hiệu xe sang Nhật đồng thời hứa hẹn trở thành QX70 thế hệ tiếp theo.

>> Infiniti QX80 2016: Thiếu sang thừa sức
>> Infiniti QX80 - Lexus LX570: ‘Kẻ tám lạng, người nửa cân’ 
>> Infiniti Q30 lộ diện, dùng chung nền tảng với xe Mercedes

Được giới thiệu chính thức tại triển lãm Bắc Kinh Motor Show 2016, QX Sport Inspiration concept là một chiếc xe đa dụng cỡ nhỏ đầy thu hút của Infiniti. Nó trông giống như một phiên bản hầm hố hơn của Q60 2017 coupe. Theo giới phân tích, đây có thể là thiết kế của QX70 thế hệ mới động thời sẽ được triển khai trên nhiều mẫu SUV của Infiniti trong tương lai.

Infiniti QX Sport Inspiration concept có phong cách thiết kế khá ấn tượng

Nhìn từ phía trước, QX Sport Inspiration concept thực sự ấn tượng ở lưới tản nhiệt đầy táo bạo, cụm đèn pha với cách sắp xếp bóng LED dữ dằn kết hợp với cản trước hầm hố. Hai bên thân xe ấn tượng ở đường gân dập nổi sắc sảo cùng hốc thoát gió từ vòm bánh trước và như cụm la zăng cá tính. Nắp capô có thiết kế nhô cao với đường vuốt mái xe dứt khoát cũng làm tăng thêm vẻ đẹp cho mẫu SUV này. Chưa hết, phần đuôi xe cũng rất nổi bật với cánh gió nhọn, đèn hậu mỏng và cặp ống xả kết hợp với cản sau thể thao. Nhìn chung, ngoại thất xe gây ấn tượng như một sản phẩm bước ra từ tương lai chứ không phải hiện tại.

Nội thất trên Infiniti QX Sport Inspiration concept 

Không chỉ có ngoại thất ấn tượng, QX Sport Inspiration cũng sở hữu nội thất đầy cuốn hút với kiểu dáng hướng về phía trước và đặc biệt tập trung vào vị trí ghế lái. Các đường nét, cụm điều khiển trung tâm với bảng táp lô đơn giản, gọn gàng đến bất ngờ kết hợp cùng vô lăng thể thao đáy phẳng hứa hẹn công suất động cơ không thua kém một chiếc coupe thể thao. Infiniti cũng tiết lộ QX Sport Inspiration được thiết kế để sẵn sàng tích hợp những công nghệ hiện đại nhất.

Ảnh chi tiết Infiniti QX Sport Inspiration concept tại triển lãm Bắc Kinh Motor Show 2016:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.