Dân chơi mô tô Việt Nam liên tục mở 'đại hội võ lâm'

Đình Tuyên
Đình Tuyên
18/05/2019 13:22 GMT+7

Người chơi mô tô phân khối lớn ngày càng tăng không chỉ thúc đẩy thị trường sôi động những năm gần đây mà còn “sinh” ra nhiều hoạt động thú vị đi kèm, trong đó có ngày hội dành cho các biker.

Thị trường mô tô phân khối lớn tại Việt Nam thời gian qua liên tục nở rộ. Sự tăng trưởng không chỉ thể hiện qua những con số mà còn dễ dàng nhận thấy từ việc hàng loạt thương hiệu lớn liên tục gia nhập cuộc chơi. Chính sự mở rộng liên tục của thị trường cùng nhu cầu giao lưu giữa những người đam mê dòng xe này đã tạo nên nhiều cộng đồng, hội nhóm người chơi xe trên khắp cả nước.
Đó cũng là tiền đề và động lực cho sự xuất hiện của nhiều hoạt động kết nối giữa các biker mà ngày hội mô tô Việt Nam là một điển hình. Diễn ra lần đầu tiên vào năm 2018, ngày hội này đã tạo tiếng vang khi thu hút sự quan tâm của nhiều người đam mê mô tô.
Ngày hội mô tô Việt Nam 2019 tiếp tục tổ chức lần 2
Tiếp đà đam mê mô tô một năm trước, Ngày hội mô tô Việt Nam lần 2 dự kiến diễn ra từ ngày 14 - 16.6.2019 tại khu du lịch Đảo Tuần Châu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Cũng như lần tổ chức đầu tiên, mục tiêu của “đại hội võ lâm” năm nay tiếp tục tạo ra sân chơi để giới biker, những người đam mê mô tô giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về niềm đam mê xe phân khối lớn.
Trong đó, các hoạt động, cuộc thi liên quan đến mô tô sẽ được tổ chức trong khuôn khổ ngày hội như: diễu hành mô tô, cuộc thi Miss Bikini 2019 hay tranh giải mô tô độc lạ đến từ các câu lạc bộ, hội nhóm mô tô trong cả nước.
Sự kiện dự kiến diễn ra từ 14 - 16.6 tại Hạ Long - Quảng Ninh  
Bên cạnh các hoạt động này, sự kiện cũng có sự góp mặt của diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn, MC Anh Tuấn hay ca sĩ Only C.
Theo ban tổ chức, Ngày hội mô tô năm nay dự kiến quy tụ khoảng 5.000 biker đến từ các câu lạc bộ, hội nhóm mô tô và các biker tự do trên cả nước và khoảng 10.000 khách tham gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.