Dàn xe Lexus, Range Rover rước dâu Missteen Quảng Ninh

15/05/2017 15:02 GMT+7

Đất ‘than’ Quảng Ninh vừa tiếp tục gây ấn tượng khi xuất hiện dàn xe sang Lexus LX570 và Range Rover Autobiography có giá gần chục tỉ đồng mỗi chiếc tham gia rước dâu một Missteen tại đây.

Theo thông tin và hình ảnh từ fanpage “Siêu xe đặt chân trên đất Quảng Ninh” đám cưới hoành tráng này là của một Missteen Quảng Ninh 2012 có tên Quỳnh Nga. Khác với đoàn rước dâu bình thường, đám cưới này gây ấn tượng với 2 tông màu đối lậu đen - trắng tạo cảm giác trịnh trọng và quy củ. Những xe sang tham gia rước dâu chủ yếu thuộc thương hiệu Lexus, Land Rover và BMW.

Hầu hết những chiếc Lexus LX570 có màu sơn trắng

Trong đó, dẫn đầu đoàn là chiếc sedan hạng sang đến từ BMW, theo ngay sau là chững chiếc SUV màu trắng trong đó chủ yếu là Lexus LX570. Những chiếc Lexus hầu hết là phiên bản cũ với thiết kế khá chìm so với dàn xe sang của Anh. Ngoài ra, ít nhất có 1 chiếc thuộc phiên bản 2016 với ngôn ngữ thiết kế mới, phá cách và hiện đại hơn nhiều. Hiện 1 chiếc LX570 2016 đang được Lexus bán chính hãng với giá 7,81 tỉ đồng chưa bao giấy tờ.

Song hành cùng Lexus LX570 là một cái tên khá “xứng đôi vừa lứa” về mặt giá trị, Range Rover Autobiography. Mẫu SUV hạng sang đến từ Anh thậm chí còn trội hơn về mặt hình ảnh với màu đen lịch lãm cuốn hút và phong cách thiết kế sang trọng kiểu châu Âu. Hầu hết những chiếc Range Rover được sơn màu đen và đi sát ngay sau dàn xe màu trắng truớc khi tới các mẫu xe “kém sang” hơn chốt đoàn.

Đoàn xe màu đen chủ yếu là Range Rover

Việc rước dâu bằng siêu xe, xe siêu sang thực chất không mới tại Việt Nam, đặc biệt là ở những vùng đất có tiếng về chơi xe như Quảng Ninh. Nó không chỉ đơn thuần là một đoàn xe dâu mà còn là nơi các đại gia Việt thể hiện sự giàu có, chịu chơi của mình.

Một số hình ảnh của đoàn rước dâu toàn xe sang ở Quảng Ninh:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.