Dartz Motors tiết lộ siêu SUV triệu đô mạ vàng

25/12/2016 14:46 GMT+7

Black Alligator là nguyên mẫu xe độ mới nhất của Dartz Motor làm lại từ Mercedes-AMG GLS63 có khả năng chống đạn và ngoại hình hầm hố hơn.

Black Alligator là nguyên mẫu xe độ mới nhất của Dartz Motor làm lại từ Mercedes-AMG GLS63 có khả năng chống đạn và ngoại hình hầm hố hơn.

>> Maybach S600 Pullman Guard 'siêu' limo có giá 1,56 triệu USD
>> 9 bí mật thú vị về chiếc The Beast của Tổng thống Mỹ Obama
>> Độ xe thường thành xe chống đạn như thế nào?

Mới đây, Dartz Motors vừa tiết lộ mẫu xe độ hoàn toàn mới sắp được ra mắt mang tên Black Alligator. Nó được đặt trên theo một mẫu trực thăng quân sự nổi tiếng gắn hàng loạt vũ khí hạng nặng của quân đội Nga. Xe được độ từ chiếc Mercedes-AMG GLS63 nhưng nếu nhìn vào thiết kế được tiết lộ bạn sẽ không còn nhận ra dưới lớp vỏ là chiếc SUV hạng sang đến từ Đức.
Nguyên mẫu xe độ mạ vàng với giá trị có thể lên tới cả triệu USD
Đây cũng là truyền thống của hãng độ Nga, những sản phẩm làm ra đều mang chất hầm hố đặc trưng của công ty, khác biệt hoàn toàn với nguyên mẫu. Được biết, phần thân vỏ được làm hoàn toàn từ sợi Kevlar và carbon cho trọng lượng nhẹ và độ bền cao, tăng khả năng bảo vệ cũng như giảm gánh nặng cho động cơ. Hình ảnh cho thấy, khách hàng có 3 lựa chọn sơn camo đậm chất quân đội, mạ vàng hào ngoáng và đen bí ẩn. Một phiên bản chống đạn cũng hứa hẹn được bán ra dành cho những khách hàng đặc biệt.
Dưới nắp capô, khối động cơ V8 dung tích 5.5 lít tăng áp của GLS63 vẫn được giữ nguyên nhưng được cải tiến giúp xe đạt công suất từ 700 - 1.600 mã lực. Nhiều khả năng Dartz sẽ mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn sức mạnh khác nhau kết hợp cùng hệ thống dẫn động 4 bánh và hộp số tự động được nâng cấp.
Nội thất xe cũng hứa hẹn rất xa hoa
Dự kiến, Black Alligator sẽ được ra lò trong vài tháng tới với giá lên tới 7 chữ số. Trên thực tế, giá bán không phải là yếu tố hãng độ này quan tâm bởi khách hàng mục tiêu đều là các tỉ phú, ngôi sao, tướng lĩnh… giàu có.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.