Dodge Challenger SRT-8 được “độ” đến tận răng

03/01/2013 07:17 GMT+7

Mới đầu năm 2013, hãng “độ xe” khét tiếng ở Florida (Mỹ) Ultimate Auto đã chào hàng con xe Dodge Challenger SRT-8 được “độ” đến tận răng.

Mới đầu năm 2013, hãng “độ xe” khét tiếng ở Florida (Mỹ) Ultimate Auto đã chào hàng con xe Dodge Challenger SRT-8 được “độ” đến tận răng.

Mẫu xe cơ bắp Dodge Challenger SRT-8 dễ làm người ta nhớ đến thời hoàng kim của các “quái thú Mỹ”, kiểu như Ford Mustang, Chevrolet Camaro và dĩ nhiên là Dodge Challenger.

Ultimate Auto quyết định mang đến một diện mạo khác cho Dodge Challenger SRT-8 khi “độ” lại toàn bộ phần thân xe bằng chất liệu composite, nhằm thêm các đường nét thanh thoát cho dòng xe cơ bắp này.

Dễ tìm thấy điểm nhấn cố ý từ kiểu dáng mới, tông màu sơn lạnh, bộ vành siêu lớn… khiến Dodge Challenger SRT-8 biến từ “gã đô con bặm trợn” thành một "quý ông lạnh lùng" nhưng không kém phần thu hút.

Bản độ của Ultimate Auto cung cấp một bộ cản trước hoàn toàn mới, lưới tản nhiệt và “mang cá mập” hút gió đều được tăng kích thước, giúp tăng cường khả năng làm mát khối động cơ tăng áp…

Một trong những trang bị ấn tượng nhất trên bản độ này chính là bộ la-zăng có kích thước tới 24 x 15 inch ở cả bốn bánh. Những chiếc la-zăng siêu lớn này được kết hợp với bộ lốp Pirelli có kích thước 405/25 ZR24.

Với công suất 470 mã lực đến từ động cơ HEMI V8 6.4 lít, chiếc Dodge Challenger SRT-8 có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/giờ trong khoảng thời gian 4 giây. Mức giá của bản độ này là 45.125 USD.

 

 

 

 

Kim Lan
Ảnh: U.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.